Hóng Saito Takumi trở lại với vai diễn trong Saijo no Meii

Saito Takumi trở lại với vai diễn trong Saijo no Meii

Đăng vào ngày trong Tin tức 1052

Tập đặc biệt mới nhất của bộ phim sẽ lên sóng vào mùa hè năm nay.

Saijo no Meii

Theo thông báo, nam diễn viên Saito Takumi sẽ trở lại trong tập đặc biệt của bộ phim Saijo no Meii do đài TV Tokyo sản xuất. Bộ phim truyền hình dài 10 tập đã được phát sóng năm 2011 và 1 tập đặc biệt cũng ra mắt khán giả vào tháng 2 năm ngoái. Tập đặc biệt lần này sẽ có sự tham gia của Kusakari Masao trong vai tiền bối dẫn dắt nhân vật chính Saijo Mikoto do Saito đóng.

Bộ phim được dựa theo manga cùng tên của Irie Kenzo và Hashiguchi Takashi. Câu chuyện kể về bác sĩ phẫu thuật khoa nhi Saijo Mikoto có niềm tin mãnh liệt rằng cứu sống các bệnh nhi cũng chính là cứu lấy tương lai của các em, và anh luôn nỗ lực hết sức để hiện thực hóa lý tưởng của mình. Kusakari thủ vai bác sĩ phẫu thuật khoa nhi nổi tiếng Tezuka Yoshitomi từng chỉ dẫn cho Saijo ở Mỹ, nhưng lần này cả hai sẽ đối đầu với nhau do xung đột về quan điểm. Tập phim khắc họa hiện thực khốc liệt trong thế giới của các bác sĩ nhi khoa ngày nay.

Saito cho biết, anh rất háo hức tham gia phần tiếp theo của bộ phim này, đặc biệt là khi anh nhận được nhiều bình luận trên trang web của bộ phim cùng những lá thư gửi tới cho anh từ các bác sĩ và những ai khao khát bước chân vào nghề, chia sẻ rằng giới nhi khoa đã có nhiều tiến bộ hoặc thay đổi từ khi bộ phim được phát sóng. Còn Kusakari thì khen ngợi kịch bản của bộ phim đã cho phép anh tận hưởng thời gian đóng phim cùng mọi người.

Saijo no Meii 2017 sẽ được phát sóng vào tháng 8 sắp tới.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."