Hóng Nhóm nhạc thần tượng mới của Akimoto Yasushi sẽ có anime riêng

Nhóm nhạc thần tượng mới của Akimoto Yasushi sẽ có anime riêng

Đăng vào ngày trong Tin tức 4384

Đây là nhóm nhạc thần tượng kỹ thuật số gồm 8 thành viên.

22/7 idol group

Trong sự kiện live đầu tiên của nhóm thần tượng 22/7 do Sony/Aniplex/Akimoto Yasushi sản xuất, có thông báo rằng nhóm sẽ được thực hiện một anime riêng,

22/7 là nhóm nhạc thần tượng kỹ thuật số vừa được công bố vào tháng 12 năm ngoái. Ý nghĩa của tên nhóm là khi chuyển sang số thập phân, con số này trở thành 3.14, con số vô tỉ không thể biểu đạt bằng số nguyên.

Mỗi thành viên 22/7 sẽ đóng vai nhân vật của mình trong thế giới thực, cũng như lồng tiếng nhân vật trong phiên bản anime. Mỗi nhân vật anime do một nhà thiết kế nhân vật khác nhau tạo ra, và bạn có thể ngắm các cô gái qua lyric video ngắn của ca khúc Boku wa Sonzai Shiteinakatta dưới đây:

 

 

Có đến 10,325 người đăng ký tham gia cuộc thi tuyển thành viên cho nhóm thần tượng do Sony Music Records và Aniplex tổ chức. Qua 5 vòng thi, có 12 diễn viên lồng tiếng được chọn lựa, tuy nhiên chỉ có 8 thành viên được công bố như hiện nay.

Trong sự kiện live debut, các cô gái đã đích thân trình diễn trên sân khấu, còn như nhân vật anime của họ biểu diễn qua hình ảnh động.

Single debut của 22/7 với ca khúc Boku wa Sonzai Shiteinakatta sẽ được phát hành vào ngày 20/9.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."