Hóng Saito Yuki phủ nhận cáo buộc ngoại tình với một bác sĩ đã có vợ

Saito Yuki phủ nhận cáo buộc ngoại tình với một bác sĩ đã có vợ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1548

Bunshun Online ngày 2/8 và Shukan Bunshun số ra ngày 3/8 đưa tin, Saito Yuki đang có quan hệ ngoại tình với bác sĩ của gia đình cô, một người khoảng 50 tuổi và cũng đã kết hôn.

Phản hồi về tin tức nói trên, Saito Yuki đã phủ nhận cáo buộc bằng một bản fax gửi đến các phương tiện truyền thông vào ngày 2 tháng 8. Theo bài báo của Bunshun, Saito đã bị bắt gặp tay trong tay với bác sĩ đi bộ xuống cầu thang sau khi xem một bộ phim dài 2 tiếng và đi ra từ rạp chiếu phim. Họ cũng bị bắt gặp khi hẹn hò đến 4 ngày trong một tuần và trải qua một khoảng thời gian dài trong căn hộ tại khu phố Tàu ở Yokohama do Saito thuê để sử dụng làm văn phòng cá nhân.

Trong tuyên bố của Saito, cô xin lỗi vì những tranh cãi, phiền toái do tin tức này gây ra, và nói rằng không có gì xảy ra giữa cô và bác sĩ gia đình. Cô nhấn mạnh rằng ông chỉ giúp đỡ cô vì cô vấp ngã trên cầu thang nên họ không hề nắm tay như trong bài báo. Saito cũng giải thích rằng bác sĩ đã quen biết cô và gia đình kể từ khi cô trải qua một chương trình giảm cân tập trung cách đây 6 năm. Cô tiếp tục gặp ông để tiêm chích nhằm duy trì làn da và tình trạng sức khỏe. Tuy nhiên, vì muốn tránh làm phiền các bệnh nhân khác tại phòng khám của ông và ý thức được mình là một diễn viên, cô đã đề nghị ông đến văn phòng cá nhân để được tư vấn và điều trị. Saito mô tả mối quan hệ của mình với bác sĩ như giữa một huấn luyện viên và vận động viên, và ông giữ vai trò người ủng hộ trong sự nghiệp diễn viên và cuộc sống riêng tư bận rộn của cô. Kết thúc tuyên bố, Saito cam kết sẽ tổ chức một cuộc họp báo để giải thích chi tiết về vấn đề này.

Chồng của Saito cũng được giới truyền thông tập trung bên ngoài ngôi nhà của họ ở Yokohama đặt nhiều câu hỏi về vụ ngoại tình nói trên. Ông trả lời rằng Saito không ở nhà và ông không có gì để nói về điều này trước khi đi vào nhà cùng các con. Ngoài ra, nhân viên và staff của show truyền hình Hattori Shinichi Morning Show của TV Asahi đã tìm đến phỏng vấn vị bác sĩ. Ông cũng phủ nhận tin đồn về quan hệ với Saito và xác nhận rằng ông đến văn phòng riêng của cô để điều trị.

Saito kết hôn với người chồng nhỏ hơn 2 tuổi vào năm 1994 và có ba người con, gồm một con trai và hai con gái đang học tiểu học và phổ thông. Đây không phải là lần đầu tiên Saito bị phanh phui chuyện ngoại tình với những người đàn ông đã lập gia đình, vì cô đã có quan hệ tình cảm với cố ca sĩ, nhạc sĩ Ozaki Yutaka vào năm 1991 và ngôi sao Kawasaki Mayo năm 1993 trước khi kết hôn một năm sau đó.

Vào thời gian Saito bị đưa tin ngoại tình với Ozaki, một tờ báo lá cải đưa tin bắt gặp cả hai trong chuyến đi đến Otaru, Hokkaido. Do thực tế rằng lúc đó họ đều rất nổi tiếng, sự việc đã gây ra chấn động lớn, dẫn đến việc Saito phải giải thích mọi việc trong một cuộc họp báo. Saito mô tả mối quan hệ của cô với ông giống như bạn bè thân tình, nhưng chỉ nói rằng mọi điều giữa họ thật phức tạp vì ông có vợ.

Hai năm sau vào năm 1993, Saito bị FRIDAY vạch trần mối quan hệ ngoại tình với Kawasaki. Điều này dẫn đến việc ba người: Saito, Kawasaki và vợ ông, Kaiya, cùng nhau tổ chức buổi họp báo. Saito đã xin lỗi Kaiya vì mối quan hệ của cô với Kawasaki và thừa nhận rằng cô đã không học được gì từ sai lầm của cô cách đây 2 năm, tức là vụ việc ngoại tình với Ozaki. Đây là lần đầu tiên cô thừa nhận mối tình của mình với Ozaki. Sau đó Saito thổ lộ rằng cô là kiểu người để cảm xúc lấn át lí trí, đến mức cô chán ghét bản thân vì điều đó.

Trong buổi họp báo tổ chức ngày 3 tháng 8, Saito nhấn mạnh rằng đó là bác sĩ của gia đình cô và không có gì giữa hai người. Cả hai đều yêu thích phim điện ảnh và đã trò chuyện về việc cùng đi xem phim sau giờ làm việc. Cô thừa nhận rằng có lẽ đó là điều không hay vì họ có thể bị hiểu lầm là đang hẹn hò, dù việc đi xem phim chung thực sự chỉ là một hoạt động bình thường. Về tấm ảnh hai người tay trong tay, Saito giải thích rằng cô xúc động bởi bộ phim vừa xem và đã khóc khi rời khỏi rạp chiếu phim. Tuy nhiên, vì rạp chiếu phim khá cũ, cô bị vấp cầu thang nên đã vịn vào tay bác sĩ để bước xuống. Saito thừa nhận là mình đã sai khi nắm lấy tay bác sĩ dù chỉ trong khoảng thời gian ngắn, khiến mọi người hiểu lầm, nhưng cũng bộc bạch rằng cô có những cảm xúc tích cực với bác sĩ của mình, có thể điều này đã dẫn đến hành động nắm tay. Tuy nhiên, cô nhấn mạnh rằng họ không nắm tay nhau khá lâu như Bunshun tuyên bố, họ đã không đụng chạm gì khi bước xuống tầng 1. Khi được các phương tiện truyền thông hỏi nếu họ "vượt quá giới hạn", Saito khẳng định rằng không hề có chuyện đó.

Khi được hỏi liệu họ có gặp nhau thường xuyên không, Saito trả lời là cô không nhớ rõ. Saito tiết lộ rằng bác sĩ luôn điền vào hồ sơ bệnh án của cô bất cứ khi nào ông đến tư vấn, điều trị cho cô, và nhân viên trang điểm của cô luôn ở bên họ trong những lúc ấy. Về việc liệu chồng cô có biết gì về những buổi điều trị trong văn phòng hay không, Saito nói rằng cô muốn tự phát biểu với cánh báo chí, vì vậy cô đã đề nghị chồng mình trả lời giới truyền thông đang vây quanh nhà họ rằng anh không biết gì cả. Nhưng thực ra anh có biết về các buổi điều trị. Về phản ứng của chồng đối với bức ảnh cô đang nắm tay bác sĩ, Saito nói rằng cô không đủ can đảm để hỏi anh vì nghĩ chắc chắn anh sẽ nổi giận, mặc dù anh vẫn chưa nói gì cả.

Khi được hỏi về lần thứ ba bị báo chí đưa tin ngoại tình với một người đàn ông đã lập gia đình, Saito không có câu trả lời và nói rằng cuộc họp báo này không phải là nơi thích hợp để cô tỏ vẻ tự phụ.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."