Hóng Bộ phim anime mới nhất của Miyazaki Hayao chính thức được bật đèn xanh

Bộ phim anime mới nhất của Miyazaki Hayao chính thức được bật đèn xanh

Đăng vào ngày trong Tin tức 1284

Dự án đã được lên kế hoạch từ lâu, nhưng giờ mới chính thức khởi động.

Miyazaki Hayao

Trang web chính thức của hãng Ghibli vừa thông báo đạo diễn vĩ đại Miyazaki Hayao đã bắt tay vào chỉ đạo thực hiện bộ phim anime dài cuối cùng trong sự nghiệp trước khi lui về nghỉ hưu (một lần nữa).

So với một người đã nghỉ hưu thì Miyazaki quả là vô cùng bận rộn. Sau Kaze Tachinu, bộ phim dài gần đây nhất công chiếu năm 2013 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cả giới phê bình và các fan, ông tiếp tục thực hiện một phim ngắn cho Bảo tàng Ghibli. Đó là bộ phim Kemushi no Boro dài 12 phút, sử dụng công nghệ CG. Tuy nhiên Miyazaki vẫn chưa hài lòng, và vào tháng 2 vừa qua, cuối cùng nhà sản xuất Suzuki Toshio của Ghibli đã xác nhận Miyazaki quyết định thực hiện một bộ phim anime dài.

Ghibli thường xuyên cập nhật  tin tức về dự án mới này. Quá trình tuyển nhân sự mới để thực hiện phần hậu cảnh và hình động đã bắt đầu từ tháng 5. Có tiết lộ rằng hãng cũng nhận được rất nhiều đơn đăng ký dự tuyển từ nước ngoài.

Nonaka Shinsuke, giám đốc phòng hành chánh của Ghibli, đã chia sẻ một số chi tiết về lịch trình hiện tại. Nonaka cho biết các cuộc phỏng vấn và kiểm tra kỹ năng sẽ diễn ra vào tháng 9, và các nhân viên mới sẽ bắt đầu làm việc tại công ty vào tháng 10. Sau khi trải qua 6 tháng huấn luyện, hòa nhập với đường lối của hãng và học hỏi những kỹ thuật cần thiết, họ sẽ được nhận vào tham gia dự án của Miyazaki.

Ban đầu Miyazaki hy vọng ông sẽ hoàn thành bộ phim trước thềm Tokyo Olympics 2020. Nhưng hiện tại dự án đầy nhiệt huyết của ông được dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021 - khi vị đạo diễn anime huyền thoại bước sang tuổi 80.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."