Hóng Kurashina Kana đóng chính trong phim truyền hình đặc biệt Attamaru Utopia

Kurashina Kana đóng chính trong phim truyền hình đặc biệt Attamaru Utopia

Đăng vào ngày trong Tin tức 1569

Câu chuyện sẽ khắc họa một sự kiện lễ hội rùng rợn ở thành phố Toyooka, tỉnh Hyogo.

Kurashina Kana

Nữ diễn viên Kurashina Kana sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Attamaru Utopia do NHK BS Premium sản xuất. Bối cảnh phim là ở suối nước nóng Kinosaki tọa lạc ở thành phố Toyooka, tỉnh Hyogo, nơi được khắc họa trong truyện ngắn Kinosaki nite của tác giả Shiga Naoya. Trong truyện có một câu văn nói rằng gần như không có sự khác biệt giữa sự sống và cái chết, dù rằng cả hai ở tận hai đầu của quang phổ. Nội dung câu chuyện phim cũng khắc họa Kinosaki Onsen Kaidan Matsuri, một sự kiện rùng rợn tổ chức tại Toyooka vào tháng 9. 

Câu chuyện xoay quanh ba người phụ nữ cảm thấy khó khăn để tồn tại trong xã hội hiện đại và cố gắng tìm một nơi mà họ thuộc về. Kurashina thủ vai Takamiya Iori, cô gái sinh trưởng ở Kobe và từng trải qua trận động đất Hanshin Awaji khi mới lên 8. Hồi còn học cao trung cô từng mơ làm tiểu thuyết gia nhưng đành bỏ dở và trở thành một nhân viên ngân hàng. Thế nhưng cô không trụ lâu với công việc và sau đó chuyển đến Toyooka. Tại đây cô theo học một trường nội trú để học nghề trở thành thợ may túi xách. Hori Haruna vào vai Shirotono Ren, học sinh cao trung và là con gái độc nhất trong một gia đình mở lữ quán ở suối nước nóng Kinosaki. Còn Ayaka Wilson đóng vai Lala, làm việc ở Trung tâm Nghệ thuật Quốc tế Kinosaki sau khi chuyển đến Nhật Bản cùng với người chồng là một vũ công nổi tiếng. Watabe Gota đóng vai Katsuoka Yuto, con trai duy nhất của một gia đình ngư dân và là bạn trai của Ren.

Nhà sản xuất Kyota Mitsuhiro giải thích rằng tiểu thuyết của Shiga nói về ý tưởng rằng sự sống và cái chết thực ra chẳng khác gì nhau, chỉ là thực ra chúng ở hai phía khác biệt, cũng tương tự như việc con người và những người họ yêu quý có thể bị ảnh hưởng bởi thiên tai vào bất cứ lúc nào. Vì chính Kurashina từng gặp trải nghiệm giống như vậy khi quê cô bị ảnh hưởng bởi trận động đất Kumamoto vào năm ngoái, họ đã mời Kurashina vào vai để cô có thể dựa vào những cảm xúc của bản thân và truyền tải suy nghĩ của Iori. Kurashima cho biết cô cũng cố gắng tìm ra câu trả lời cho việc mình thuộc về nơi nào khi thủ vai Iori và bày tỏ sự biết ơn khi được tham gia vào bộ phim này.

Attamaru Utopia sẽ được phát sóng vào lúc 10 giờ tối ngày 24/1/2018.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."