Hóng Hai tập cuối của Code Blue Season 3 sẽ có thời lượng dài hơn bình thường

Hai tập cuối của Code Blue Season 3 sẽ có thời lượng dài hơn bình thường

Đăng vào ngày trong Tin tức 2136

Phần 3 của loạt phim về đề tài trực thăng cứu hộ sẽ có tổng cộng 10 tập.

Code Blue season 3

Fuji TV vừa thông báo bộ phim truyền hình getsu 9 Code Blue Season 3 sẽ phát tập cuối cùng vào ngày 18/9. Ngoài ra, tập 9 chiếu ngày 11/9 sẽ có thêm 15 phút và tập 10 chiếu ngày 18/9 cũng được kéo dài thêm 30 phút.

Câu chuyện trong tập 9 sẽ xoay quanh một tai nạn kinh hoàng nhất mà chưa ai từng nếm trải. Các bác sĩ, y tá của đội trực thăng cứu hộ phải đến cấp cứu tại một công trình đường ray bị sụp đổ xảy ra trước thời điểm khai trương tuyến tàu điện ngầm mới ở Chiba. Tai nạn đã khiến nhiều người bị thương, trong đó có cả trẻ em. Khi tính mạng hầu hết các vị khách đang trong cơn nguy kịch, các bác sĩ, y tá và nhân viên cũng đương đầu với một cuộc khủng hoảng lớn nhất từ trước đến nay. Ngoài ra, Tachibana Keisuke (Shiina Kippei), Mitsui Tamaki (Ryo) và Yusuke (Kiyama Ryusei) cũng phải đối mặt với thời khắc trọng đại trong cuộc đời họ.

Đây là phần mới nhất trong loạt phim truyền hình Code Blue bắt đầu ra mắt từ tháng 8 năm 2008 và luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như nhận được sự yêu mến của khán giả. Nội dung xoay quanh cuộc chiến giành giật sự sống cho bệnh nhân của các y, bác sĩ trên chiếc trực thăng cứu hộ, qua đó đồng thời khắc họa câu chuyện và sự trưởng thành của các nhân vật. Bộ phim quy tụ nhiều diễn viên được yêu thích như Yamashita Tomohisa, Aragaki Yui, Toda Erika, Asari Yosuke, Higa Manami, Arioka Daiki, Narita Ryo, Araki Yuko, Baba Fumika, Ando Masanobu, Shiina Kippei, Terajima Susumu, Sugimoto Tetta, Ryo...

Tính đến ngày 28/8, rating trung bình sau 7 tập của Code Blue Season 3 là 14,4%. Tuy liên tục sụt giảm hàng tuần nhưng đây vẫn là mức rating cao nhất của loạt phim mùa hè năm nay, và Code Blue Season 3 vẫn được đông đảo khán giả quan tâm theo dõi.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."