Hóng Các fan bối rối vì Miura Shohei bất ngờ giống hệt Narita Ryo

Các fan bối rối vì Miura Shohei bất ngờ giống hệt Narita Ryo

Đăng vào ngày trong Tin tức 3270

Nếu đặt hai tấm hình cạnh nhau, bạn có thể lầm tưởng họ chính là một người.

Miura Shohei

Ngày 10/9, nam diễn viên Miura Shohei vừa đăng một tấm hình hậu trường bộ phim truyền hình Keishicho Ikimono-gakari trên tài khoản Instagram riêng của anh.

Miura Shohei

Keishicho Ikimono-gakari là bộ phim truyền hình mùa hè 2017 đang phát sóng trên Fuji TV vào lúc 9 giờ tối chủ nhật hàng tuần, do Watabe Atsuro và Hashimoto Kanna đóng chính. Nội dung kể về những thanh tra cảnh sát phá án từ các manh mối của những con vật như mèo, chó... xuất hiện ở hiện trường vụ án. Trong phim Miura thủ vai Ishimatsu, điều tra viên của Phòng Điều tra thuộc Sở Cảnh sát. Tấm hình anh vừa đăng chính là tạo hình Ishimatsu cải trang thành bác sĩ để phá giải một vụ án.

Điều bất ngờ là khi Miura đội tóc giả và đeo kính, các fan đã hết sức sửng sốt vì lầm tưởng đó là Narita Ryo, nam diễn viên đang thủ vai bác sĩ Haitani của đội trực thăng cứu hộ trong bộ phim Code Blue Season 3 cũng đang phát sóng trên màn ảnh nhỏ. Nhiều người đã nhận xét như "Giống Narita Ryo-kun quá chừng", "Tôi cứ tưởng đó là Haitani-sensei trong Code Blue", "Giống Haitani-sensei ghê..." Rõ ràng khi so sánh hai hình ảnh của Miura và Narita, chúng ta có thể lầm tưởng đó chính là một người.

Narita Ryo

Miura Shohei, Narita Ryo

Phần tóc trước trán và khí chất toát ra từ nhân vật Ishimatsu hoàn toàn tương đồng với Haitani. Trong phim Ishimatsu có tính cách vui vẻ, nhưng Miura đã rất chú ý đến tiểu tiết khi thực hiện thay đổi ngoại hình như thế này.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."