Hóng Misia hát ca khúc chủ đề live-action Fullmetal Alchemist

Misia hát ca khúc chủ đề live-action Fullmetal Alchemist

Đăng vào ngày trong Tin tức 1300

Tình anh em khắng khít giữa Ed và Al trong manga nguyên tác đã gợi cảm hứng để cô viết nên ca khúc này.

Fullmetal Alchemist

Hôm nay trang web chính thức của bộ phim Fullmetal Alchemist chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của Arakawa Hiromu vừa tiết lộ nữ ca sĩ, nhạc sĩ Misia sẽ hát ca khúc chủ đề Kimi no Soba ni Iru yo trong phim. Là một fan hâm mộ bộ truyện nguyên tác, Misia đã sáng tác một ca khúc dành riêng cho phim sau khi được truyền cảm hứng từ thế giới trong câu chuyện cũng như mối dây khắng khít giữa hai anh em Ed và Al.

Misia

Theo dự kiến single Kimi no Soba ni Iru yo sẽ được lên kệ vào ngày 29/11.

Fullmetal Alchemist sẽ được ra mắt khán giả thế giới tại Liên hoan Phim Quốc tế Tokyo vào ngày 25/10. Sau đó phim chính thức khởi chiếu tại Nhật từ ngày 1/12.

Sori Fumihiko, từng thực hiện live-action Ping Pong, đảm nhận vai trò đạo diễn của bộ phim. Thành viên nhóm Hey! Say! JUMP Yamada Ryosuke thủ vai chính, bên cạnh nhiều gương mặt tên tuổi khác như Honda Tsubasa, DEAN Fujioka, Kohinata Fumiyo, Matsuyuki Yasuko, Sato Ryuta, Oizumi Yo, Hongo Kanata, Renbutsu Misako, Watanabe Natsuna, Kunimura Jun...

Trong phiên bản live-action, nhân vật chính Edward Elric đã 20 tuổi; trong manga nguyên tác ban đầu Ed chỉ mới 15. Còn nhân vật em trai Alphonse sẽ được thể hiện toàn bộ bằng công nghệ đồ họa.

Mẹ đẻ của bộ manga nguyên tác là Arakawa Hiromu đã vẽ một phiên bản truyện tranh đặc biệt dành tặng cho các khán giả đến rạp xem phim.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."