Hóng Yamada Ryosuke cùng đạo diễn Fullmetal Alchemist đến Los Angeles và Paris quảng bá phim

Yamada Ryosuke cùng đạo diễn Fullmetal Alchemist đến Los Angeles và Paris quảng bá phim

Đăng vào ngày trong Tin tức 1493

Bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay.

Fullmetal Alchemist

Trong tháng 7 sắp tới, các diễn viên của live-action Fullmetal Alchemist sẽ thực hiện Speedy FMA World Tour và ghé đến 3 thành phố lớn để quảng bá cho bộ phim được ra mắt vào tháng 12 năm nay.

Tour quảng bá bắt đầu từ ngày 3/7 với sự tham gia của Yamada Ryosuke, nam diễn viên chính thủ vai Edward, và đạo diễn Sori Fumihiko tại Anime Expo 2017 ở Los Angeles. Một đoạn phim mới toanh của Fullmetal Alchemist cũng sẽ được công bố tại sự kiện này.

Ngày 7/7, Yamada, đạo diễn Sori và Honda Tsubasa (thủ vai Winry) cùng đến dự Japan Expo 2017 được tổ chức ở Paris. Các sự kiện ở LA và Paris có thể có khoảng 3,500 đến 4,000 khán giả tham gia.

Cuối cùng, vào ngày 12/7 sẽ có một sự kiện giao lưu với fan được tổ chức tại Nhật Bản. Cùng với đạo diễn và dàn diễn viên trong phim, sự kiện còn có sự góp mặt của các diễn viên của phiên bản anime. Romi Park, nữ diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Ed, và Kugimiya Rie, lồng tiếng nhân vật Al, sẽ đến tham dự. Sự kiện sẽ công bố những hình ảnh mới về bộ phim và các nhân vật. Ngoài ra, các khán giả mặc trang phục cosplay Fullmetal Alchemist sẽ được nhận một món quà đặc biệt! (chỉ có trong sự kiện ở Nhật Bản).

Fullmetal Alchemist (c) manga.tokyo

Fullmetal Alchemist được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Arakawa Hiromu đăng dài kỳ trên Shonen Gangan từ năm 2001 đến 2010. Bộ phim quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi như Yamada Ryosuke, Honda Tsubasa, Dean Fujioka, Matsuyuki Yasuko, Kohinata Fumiyo, Renbutsu Misako, Sato Ryuta, Watanabe Natsuna, Harada Natsuki, Kunimura Jun, Oizumi Yo, Hongo Kanata...

Phim sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 1/12.

Nguồn: manga.tokyo

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."