Hóng Bộ đôi KinKi Kids sẽ tham gia Dream Festival 2017

Bộ đôi KinKi Kids sẽ tham gia Dream Festival 2017

Đăng vào ngày trong Tin tức 778

Đây là hoạt động âm nhạc đầu tiên của Domoto Tsuyoshi sau một thời gian tạm nghỉ để dưỡng bệnh.

KinKi Kids

Cuối cùng Domoto Tsuyoshi cũng sắp quay trở lại với sân khấu âm nhạc! Đây là tin vui đến sau 4 tháng kể từ khi anh phải nhập viện vì bất ngờ bị mất thính giác. Sau khi tạm dừng mọi hoạt động từ tháng 6, Tsuyoshi sẽ trở lại vào ngày 29/10 sắp tới. Theo thông báo, KinKi Kids sẽ tham gia sự kiện TV Asahi Dream Festival 2017 được tổ chức tại Saitama Super Arena. Đôi song ca đã đánh dấu cột mốc 20 năm sự nghiệp vào ngày 21/7, nhưng do căn bệnh của Tsuyoshi nên anh không thể tham gia trình diễn cùng Domoto Koichi trong concert kỷ niệm. Dreamfes sẽ là một dịp tuyệt vời để anh đền đáp lại các fan.

Tsuyoshi nhập viện vào ngày 27/6. Sau khi xuất viện vào ngày 4/7, do sức khỏe vẫn chưa ổn định nên anh không thể tham gia một số hoạt động âm nhạc như SUMMER SONIC vào tháng 8, concert solo Kyoto Heian Jingu Shrine Live từ ngày 1 đến 3/9, cũng như các buổi diễn khác. Đến giữa tháng 9, Tsuyoshi được bác sĩ chẩn đoán, kiểm tra và cho phép anh quay trở lại hoạt động âm nhạc.

Ngoài ra, các fan cũng đang mong đợi một sản phẩm âm nhạc mới từ KinKi Kids. Ca khúc mới của nhóm là DESTINY đã được chọn làm bài hát mở đầu trong anime Time Bokan Gyakushu no San Akunin bắt đầu phát sóng từ ngày 7/10. Để bảo đảm rằng các fan có thể thưởng thức ca khúc mở đầu này nhiều hơn nữa, 3 phiên bản đặc biệt đã được chuẩn bị ra mắt.

- Tháng 10: phiên bản solo của Domoto Koichi
- Tháng 11: phiên bản solo của Domoto Tsuyoshi
- Tháng 12: phiên bản KinKi Kids

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."