Hóng Live-action Fullmetal Alchemist sẽ được chiếu IMAX và 4DX ở Nhật

Live-action Fullmetal Alchemist sẽ được chiếu IMAX và 4DX ở Nhật

Đăng vào ngày trong Tin tức 955

Bộ phim cũng hé lộ thêm hai hình ảnh mới toanh.

Fullmetal Alchemist

Trang web chính thức của live-action Fullmetal Alchemist vừa thông báo phim sẽ được trình chiếu dưới dạng IMAX và 4DX tại Nhật Bản. Ngoài ra trang web cũng bật mí hai hình ảnh mới toanh về bộ phim:

Fullmetal Alchemist

Fullmetal Alchemist

Fullmetal Alchemist cũng có các rạp chiếu thông thường và được ra mắt tại khoảng 400 rạp toàn quốc vào ngày 1/12. Với hệ thống 4DX, ở các rạp chiếu sẽ có những ghế ngồi cử động khớp với các cảnh hành động trong phim. Cũng tương tự, những hiệu ứng đặc biệt như mùi, gió và sương mù cũng được vận hành, giúp khán giả như thực sự hòa nhập vào khung cảnh trên màn ảnh. 

Quy tụ dàn diễn viên với nhiều tên tuổi như Yamada Ryosuke, Honda Tsubasa, Dean Fujioka, Matsuyuki Yasuko, Kohinata Fumiyo, Renbutsu Misako, Sato Ryuta, Watanabe Natsuna, Kunimura Jun, Oizumi Yo, Ishimaru Kenjiro, Hongo Kanata, Fullmetal Alchemist được xem là một trong những live-action bom tấn của năm nay. Phim sẽ chính thức ra rạp vào tháng 12, được xem như là live-action cuối cùng khép lại một năm 2017 có nhiều tác phẩm chuyển thể manga được rầm rộ đưa lên màn ảnh rộng.

Fullmetal Alchemist sẽ ra mắt khán giả thế giới tại Liên hoan Phim Quốc tế Tokyo vào ngày 25/10 trước khi chính thức công chiếu vào ngày 1/12.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."