Hóng Live-action Fullmetal Alchemist công bố trailer mới toanh

Live-action Fullmetal Alchemist công bố trailer mới toanh

Đăng vào ngày trong Tin tức 1226

Phim sẽ được ra mắt công chúng quốc tế tại Liên hoan Phim Quốc tế Tokyo ngày 25/10.

Fullmetal Alchemist

Hôm nay Warner Bros vừa đang một đoạn trailer mới của bộ phim Fullmetal Alchemist chuyển thể từ manga cùng tên của Arakawa Hiromu. Đoạn video cũng hé lộ ca khúc chủ đề Kimi no Soba ni Iru yo do Misia trình bày.

Bộ phim do thành viên nhóm Hey! Say! JUMP Yamada Ryosuke thủ vai chính Edward Elric. Ngoài ra còn có những diễn viên tên tuổi như Honda Tsubasa, Dean Fujioka, Matsuyuki Yasuko, Kohinata Fumiyo, Renbutsu Misako, Sato Ryuta, Watanabe Natsuna, Harada Natsuki, Kunimura Jun, Oizumi Yo, Hongo Kanata...

Câu chuyện có bối cảnh là xã hội Châu Âu giả tưởng vào khoảng thời gian sau cuộc cách mạng công nghiệp, và giả kim thuật là ngành khoa kỹ thuật tiên tiến nhất khi đó. Nội dung xoay quanh hai anh em nhà giả kim Edward Elric và Alphonse Elric đang tìm kiếm hòn đá của triết gia để khôi phục lại cơ thể sau nỗ lực hồi sinh người mẹ bằng thuật giả kim nhưng bất thành.

Fullmetal Alchemist được ra mắt tại khoảng 400 rạp toàn quốc vào ngày 1/12 năm nay. Ngoài ra còn có một số rạp sẽ chiếu phim chiếu dưới dạng IMAX và 4DX.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."