Hóng Tohoshinki hát ca khúc chủ đề bộ phim Ashita no Yakusoku

Tohoshinki hát ca khúc chủ đề bộ phim Ashita no Yakusoku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1657

Đây là bộ phim đánh dấu sự tái xuất của Inoue Mao sau một thời gian dài vắng bóng.

Tohoshinki

Ca khúc Reboot của đôi song ca Hàn Quốc Tohoshinki đã được chọn làm bài hát chủ đề trong bộ phim truyền hình mùa thu Ashita no Yakusoku của đài Fuji TV. Phim do Inonue Mao thủ vai chính, và đây là bộ phim truyền hình nhiều tập đầu tiên mà cô tham gia kể từ Hana Moyu năm 2015. Các diễn viên khác trong phim gồm có Kudo Asuka, Shinkawa Yua, Oikawa Mitsuhiro và Watanabe Tsurugi.

Đây là hoạt động âm nhạc mới nhất của Changmin và Yunho sau một thời gian tạm ngừng để hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Vì vậy sự trở lại của họ rất được các fan chờ đón. "Reboot" có nghĩa là bắt đầu lại. Đây là một bài hát có giai điệu mạnh mẽ và ca từ thể hiện trạng thái hiện tại của Tohoshinki.

Reboot là ca khúc mới nhất của nhóm kể từ khi sau single Sakuramechi, phát hành vào tháng 2/2015, trước khi hai thành viên nhập ngũ. Yunho cho biết đây là một bài hát có ý nghĩa quan trọng cho sự tái khởi đầu của nhóm. Còn Changmin kể rằng anh thực sự rất vui khi nghe quyết định bài hát được chọn làm ca khúc chủ đề trong phim.

Tohoshinki sẽ tổ chức một tour diễn ở 5 dome lớn từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau. Hiện tại vẫn chưa có quyết định về việc phát hành ca khúc Reboot.

Nguồn: Daily

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."