Hóng Nam diễn viên chính Yamada Ryosuke không xuất hiện trên poster Fullmetal Alchemist

Nam diễn viên chính Yamada Ryosuke không xuất hiện trên poster Fullmetal Alchemist

Đăng vào ngày trong Tin tức 2514

Việc nhân vật chính của bộ phim lại không có mặt trong poster đăng trên trang chính thức của Warner Bros. khiến các fan không mấy hài lòng.

Yamada Ryosuke, Fullmetal Achemist

Một phiên bản hình ảnh mới của live-action Fullmetal Alchemist chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của Arakawa Hiromu vừa được công bố gần đây. Các fan yêu thích Fullmetal Alchemist có thể nhận ra sự vắng mặt của một nhân vật chính:

Fullmetal Alchemist

Nhân vật chính Edward Elric, còn được gọi là Fullmetal Alchemist, không hề có mặt trong poster mới này. Trong phim nhân vật này do thành viên nhóm Hey! Say! JUMP Yamada Ryosuke thủ diễn. Anh là idol trực thuộc công ty Johnny's, nơi vốn có quy định nghiêm ngặt về việc cấm công bố hình ảnh. Quy tắc này không cho phép các bên khác sử dụng hình ảnh nghệ sĩ của họ để đăng lên các trang mạng. Do đó một số hình ảnh trực tuyến cho bộ phim sắp tới buộc phải gỡ bỏ hình Yamada.

Đây là phiên bản gốc của poster có cả Yamada:

Fullmetal Alchemist

Không có gì ngạc nhiên khi nhiều fan cho rằng sự cố chấp của Johnny's trong việc loại bỏ nhân vật chính ra khỏi poster phim là quá vô lý. Một fan hâm mộ và là người dùng Twitter đã nghĩ ra giải pháp:

Fullmetal Alchemist

Một người dùng Twitter khác đã thử chế một ảnh bìa tạp chí khi không có các nghệ sĩ của Johnny's. Tình cờ là bóng người trong phiên bản chế này lại giống với nhân vật Truth xuất hiện ở Gate of Alchemy trong Fullmetal Alchemist.

Fullmetal Alchemist là một trong những dự án live-action bom tấn của năm nay, quy tụ nhiều tên tuổi như Yamada, Honda Tsubasa, Dean Fujioka, Matsuyuki Yasuko, Kohinata Fumiyo, Renbutsu Misako, Sato Ryuta, Watanabe Natsuna, Harada Natsuki, Kunimura Jun, Oizumi Yo, Hongo Kanata... Fullmetal Alchemist chính thức ra mắt từ ngày 1/12 tại Nhật Bản, đồng thời sẽ được công chiếu tại hơn 190 nước trên toàn thế giới, trong đó có cả Mỹ và châu Âu, lập kỷ lục là phim Nhật được chiếu ở nhiều nơi trên toàn cầu nhất - tính cả live-action hoặc anime.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."