Hóng Chính thức xác nhận Yamada Ryosuke đóng phim truyền hình 10 giờ tối thứ 7

Chính thức xác nhận Yamada Ryosuke đóng phim truyền hình 10 giờ tối thứ 7

Đăng vào ngày trong Tin tức 1904

Đây là một trong những khung giờ vàng của đài NTV.

Momikeshite Fuyu ~ Wagaya no Mondainakatta Koto ni ~

Tin tức mới nhất cho biết thành viên nhóm Hey! Say! JUMP Yamada Ryosuke sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mùa đông 2018 do đài NTV sản xuất. Phim có tiêu đề Momikeshite Fuyu ~ Wagaya no Mondai Nakatta Koto ni ~ và sẽ được phát sóng lúc 10 giờ tối thứ 7 hàng tuần.

Momikeshite Fuyu ~ Wagaya no Mondainakatta Koto ni ~ (c) Ryosuke Yamada Philippines FC

Trong phim Yamada vào vai em út trong một gia đình có 3 người con. Người anh cả do Ozawa Yukiyoshi đóng, là một bác sĩ. Nữ diễn viên Haru thủ vai cô chị thứ hai làm nghề luật sư. Còn nhân vật của Yamada là một cảnh sát ưu tú tốt nghiệp Đại học Tokyo. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên Nakamura Baijaku.

Đây là lần thứ hai Yamada đóng chung với Haru và là lần đầu tiên anh cộng tác cùng Ozawa. Vì đây là một bộ phim hài hước nên anh cho biết sẽ cố gắng để mang đến tiếng cười cho khán giả và tận hưởng thời gian vui vẻ trên trường quay.

10 giờ tối thứ 7 là một trong những khung giờ quan trọng của NTV, với vài phim được phát sóng gần đây cũng do các nghệ sĩ Johnny's thủ vai chính như Uchi no Otto wa Shigoto ga Dekinai (Nishikido Ryo nhóm Kanjani8 đóng), Saki ni Umareta Dake no Boku (đang phát sóng, do Sakurai Sho của Arashi đóng), Boku, Unmei no Hito desu (do Kamenashi Kazuya của KAT-TUN đóng chính). Momikeshite Fuyu ~ Wagaya no Mondai Nakatta Koto ni ~ sẽ trở thành phim thứ 4 liên tiếp trong khung giờ này có một idol Johnny's thủ vai chính.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."