Hóng Nữ diễn viên lồng tiếng huyền thoại Tsuru Hiromi qua đời ở tuổi 57

Nữ diễn viên lồng tiếng huyền thoại Tsuru Hiromi qua đời ở tuổi 57

Đăng vào ngày trong Tin tức 2376

Các báo đồng loạt đưa tin nữ diễn viên lồng tiếng cho Bulma trong Dragon Ball vừa ra đi đột ngột.

Tsuru Hiromi

Vừa có tin xác nhận rằng nữ diễn viên lồng tiếng huyền thoại Tsuru Hiromi đã qua đời.

Vào khoảng 7 giờ 30 tối ngày 16/11, người ta phát hiện một chiếc xe đang bất động tại chỗ, còn đèn cảnh báo khẩn cấp đang chớp tắt liên tục. Khi giới chức trách đến hiện trường, họ phát hiện Tsuru đã bất tỉnh trên tay lái và vẫn còn thắt đai an toàn. Ngay lập tức bà được đưa đến bệnh viện nhưng không lâu sau đó bác sĩ xác nhận rằng bà đã không qua khỏi.

Không có bằng chứng cho thấy có tai nạn trong xe, bản thân chiếc xe cũng không bị hư hỏng gì. Các nhà chức trách cho biết nguyên nhân tử vong là do vấn đề sức khỏe, tuy nhiên kết quả khám nghiệm tử thi vẫn chưa được thực hiện xong.

Tsuru bắt đầu sự nghiệp diễn viên lồng tiếng ở tuổi 18 khi tham gia bộ phim anime Perrine Monogatari. Vai diễn được yêu thích nhất và nổi tiếng nhất từ trước đến nay của bà là vào năm 1997, khi bà được chọn lồng tiếng cho nhân vật Bulma trong Dragon Ball. Sau đó bà tiếp tục lồng tiếng Bulma trong các tập anime truyền hình, điển ảnh của Dragon Ball và bất cứ những đâu có nhân vật này xuất hiện. Ngoài Bulma, Tsuru cũng góp giọng cho một số nhân vật khác của Dragon Ball như Baby Trunks, Nishi no Kaioshin và Bra.

Một số nhân vật tiêu biểu khác từng được Tsuru lồng tiếng gồm Kuonji Ukyo và Daikoku Kaori trong Ranma 1/2, Naomi Hunter trong loạt phim Metal Gear, Meryl Strife trong Trigun, và Mikami Reiko trong Ghost Sweeper Mikami.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."