Hóng Otani Ryohei và Honda Tsubasa bắt tay phá án trong Chase Daiissho

Otani Ryohei và Honda Tsubasa bắt tay phá án trong Chase Daiissho

Đăng vào ngày trong Tin tức 1974

Đây là bộ phim do Amazon thực hiện và dự tính sẽ có thêm phần hai.

Otani Ryohei, Honda Tsubasa

Otani Ryohei và Honda Tsubasa sẽ cùng tham gia bộ phim truyền hình Chase Daiissho (tựa tiếng Anh: Chase The First Chapter) do Amazon sản xuất. Theo dự kiến Second Chapter sẽ ra mắt vào mùa xuân 2018. Bộ phim do Fukagawa Yoshihiro đạo diễn và Fukagawa Yoshihiro viết kịch bản. Ca khúc chủ đề mang tên Working men blues do nhóm Porno Graffiti thể hiện.

Câu chuyện xoay quanh một loạt 5 vụ án mạng liên quan đến các cô gái trẻ xảy ra 27 năm trước. Mặc dù lúc đó đã có một nghi phạm bị bắt nhưng kết quả DNA không chứng minh được người này có tội và có nhiều điều mâu thuẫn khó lý giải. Sau nhiều năm, phóng viên Mikami (Otani) và cô trợ lý đạo diễn mới vào nghề Mai (Honda) của BS TV cùng nhau tự điều tra xem kẻ đó có phải là hung thủ thật sự hay không. Tuy nhiên họ dần dần phát hiện rằng đây là một vụ kết án oan và có vài thế lực hùng mạnh đen tối trong nội bộ chính quyền đang che giấu sự thật khi họ cố gắng phơi bày chân tướng bị giấu kín.

Chase Daiissho

Các diễn viên khác cũng góp mặt trong phim là Kishitani Goro, Hada Michiko, Tayama Ryosei, Kato Kazuko, Denden, Shimada Kyusaku và Hirata Mitsuru.

Otani kể rằng anh rất vui khi nhận được lời mời tham gia bộ phim và xem đây như là một thử thách đầy ý nghĩa cho bản thân, dù rằng cũng rất khó khăn. Anh miêu tả nhân vật Mikami là một người không chịu cúi đầu trước áp lực. Ngoài ra vì Mikami rất nam tính và có dáng vẻ chỉ huy nên Otani bật mí anh đã đi tập thể hình để chuẩn bị trước khi chính thức quay. Otani cho biết một trong những điểm nổi bật của bộ phim chính là việc anh và nhân vật của Honda hợp sức như thế nào để vượt qua mọi rào cản trong việc phá giải vụ án.

Còn Honda thì tiết lộ rằng những cảnh trong tập cuối được thực hiện ngay trong ngày quay đầu tiên nên họ phải hình dung để xây dựng nhân vật của mình vì các cảnh quay không được thực hiện liên tiếp. Thế nên đây là bộ phim mà cô phải tham gia thảo luận với đạo diễn và suy nghĩ về nhân vật của mình nhiều nhất. Honda cảm thấy điều này đã giúp cô phát triển kỹ năng diễn xuất và cho biết nhân vật của cô có thể bị giới hạn trong khả năng của một nhà báo, nhưng câu chuyện phim sẽ cho thấy cô ấy thoát khỏi những ràng buộc này như thế nào.

Chase Daiissho bắt đầu phát trực tuyến trên Amazon Prime Video từ ngày 22/12 và cập nhật tập mới vào thứ 6 hàng tuần.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."