Hóng Narita Ryo thủ vai con trai độc nhất của Aoi Wakana và Matsuzaka Tori trong Warotenka

Narita Ryo thủ vai con trai độc nhất của Aoi Wakana và Matsuzaka Tori trong Warotenka

Đăng vào ngày trong Tin tức 2189

Bộ phim cũng công bố thêm hai diễn viên mới tham gia.

Narita Ryo

Nam diễn viên, người mẫu Narita Ryo sẽ tham gia bộ phim truyền hình buổi sáng Warotenka đang phát sóng trên đài NHK. Nhân vật của anh là Shunya, con trai độc nhất của hai vợ chồng Ten (Aoi Wakana đóng) và Kitamura Tokichi (Matsuzaka Tori đóng).

Trong phim, Shuya sang Mỹ học chuyên sâu về nhạc kịch, âm nhạc và được bà nội Tsueko (Suzuki Kyoka), đang sống ở California, đỡ đần. Khi trở về Nhật, Shunya dự định tham gia vào công việc quản lý Kitamura Shoten, tuy nhiên anh lại xung đột với cha mẹ và Futa (Hamada Gaku) về cách quản lý theo kiểu cũ hoặc mới. Từ đó anh cũng dần dần chín chắn để trở thành một người thừa kế đáng tin cậy của doanh nghiệp gia đình mình.

Đây là lần đầu tiên Narita góp mặt trong một bộ phim buổi sáng của đài truyền hình quốc gia NHK. Anh bày tỏ niềm vui khi được tham gia Warotenka, bộ phim mà anh say mê theo dõi. Vì chỉ xuất hiện trong phần hai của câu chuyện nên Narita khá lo lắng liệu khán giả có quan tâm đến anh hay không. Tuy nhiên Narita sẽ hết sức cố gắng để trở thành một nhân vật được yêu mến và đem đến nụ cười cho tất cả mọi người vào mỗi buổi sáng.

Ngoài Narita, Warotenka sẽ có thêm hai diễn viên khác cùng tham gia là Matsuo Satoru trong vai Kawakami Shiro, chung nhóm hài với Ririko (Hirose Alice), và Minakami Kyoka vai Kano Tsubaki, bạn gái của Shunya.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."