Hóng Sheena Ringo được chọn làm thành viên đội kế hoạch tổ chức lễ khai mạc và bế mạc Tokyo Olympics

Sheena Ringo được chọn làm thành viên đội kế hoạch tổ chức lễ khai mạc và bế mạc Tokyo Olympics

Đăng vào ngày trong Tin tức 949

Cô sẽ tham gia cả Olympic và Paralympic do Tokyo đăng cai tổ chức năm 2020.

Sheena Ringo

Theo thông báo, nữ ca sĩ nổi tiếng Sheena Ringo đã được chọn làm thành viên đội thực hiện kế hoạch chuẩn bị cho các buổi lễ khai mạc, bế mạc của Olympic và Paralympic được tổ chức vào năm 2020 tại Tokyo.

Đây là đội ngũ được thành lập để sáng tạo kế hoạch cho 4 buổi lễ sẽ diễn ra trong kỳ Olympic và Paralympic sắp tới như một chuỗi sự kiện liên tiếp chứ không phải là những buổi lễ riêng biệt. Ủy ban Tổ chức Tokyo Olympic/Paralympic đã lựa chọn các thành viên dựa theo 3 tiêu chí: một thế hệ sẽ tích cực hoạt động sau năm 2020; những tài năng có thể mang truyền thống Tokyo lên sân khấu; tận dụng kiến thức của đội tiếp quản Rio Olympics.

Ngoài Sheena, đội kế hoạch còn có đạo diễn vũ đạo MIKIKO, nhà sản xuất phim Kawamura Genki, đạo diễn điện ảnh Yamazaki Takashi, đạo diễn sân khấu Nomura Mansai và các giám đốc sáng tạo Kurisu Yoshie, Sasaki Hiroshi, Sugano Kaoru. Mục tiêu của đội là kết hợp thành một kế hoạch cơ bản vào mùa hè 2018. Sau khi xem xét, sẽ có quyết định chọn đạo diễn cho từng buổi lễ.

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."