Hóng Todome no Kiss sẽ có phần phim song song được phát sóng ngay sau mỗi tập chính

Todome no Kiss sẽ có phần phim song song được phát sóng ngay sau mỗi tập chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 5162

Câu chuyện song song sẽ được phát sóng trên Hulu và hé lộ những điều kì lạ xảy ra sau khi Dojima Ryotaro chết đi.

Câu chuyện song song của bộ phim truyền hình mùa đông 2018 có tựa đề Todome no Kiss do NTV sản xuất và Yamazaki Kento thủ vai chính sẽ được phát trực tiếp trên Hulu ngay sau mỗi tập phim. Bộ phim chính sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 7/1 lúc 22 giờ 30 chủ nhật hàng tuần.

Trong bộ phim nguyên bản, Yamazaki sẽ vào vai vai Dojima Otaro, tiếp viên số một của host club, có khả năng quyến rũ mọi phụ nữ nhờ vẻ ngoài điển trai và sự lịch thiệp đầy giả dối của mình. 12 năm trước, một biến cố xảy ra khiến Otaro hoàn toàn không còn niềm tin vào thứ gọi là tình yêu và từ đó những gì anh theo đuổi chỉ là danh vọng và tiền bạc. Khi đang cố gắng tiếp cận Namiki Mikoto (Araki Yuko), một tiểu thư giàu có, Otaro bất ngờ gặp và nhận được một nụ hôn từ một người phụ nữ bí ẩn (Kadowaki Mugi) có làn da trắng nhợt nhạt với đôi môi đỏ tươi. Thật không may, nụ hôn đó khiến Otaro thấy khó thở và chết ngay sau cơn co giật. Sau khi tỉnh lại, Otaro nhận ra mình đã quay về quá khứ của 7 ngày trước và sự việc này cứ liên tiếp lặp lại do người phụ nữ bí ẩn đó vẫn tiếp tục xuất hiện trước mặt anh.

ryotaro

Các nhân vật phụ trong phim bao gồm Namiki Takauji (Arata Mackenyu), anh trai của Mikoto, con trai của chủ tịch tập đoàn khách sạn hàng đầu và Hasebe Hiroyuki (Sano Hayato), người thừa kế của một công ty du lịch lớn, đồng thời là người đem lòng yêu Mikoto.

Trước đó bộ phim cũng công bố một số diễn viên khác cùng tham gia, gồm Sano Hayato, Miyazawa Hio, Suda Masaki, Shison Jun, Hotta Akane, Karata Erika, Yamamoto Ai, Mitsuishi Ken, Okunuki Kaoru, Okada Yoshinori, Yuge Tomohisa, Yamada Meikyo, Takahashi Hitomi, Koichi Mantaro.

Phần phim song song có tiêu đề đề Todome no Parallel sẽ được phát sóng ngay sau mỗi tập phim và sẽ hé lộ những điều xảy ra ở thế giới thực đáng sợ, nơi xác của Otaro bị bỏ lại sau mỗi lần anh chết đi. Mỗi tập của phần phim này sẽ mở ra một bí ẩn mới dẫn dắt khán giả tới tập tiếp theo của bộ phim chính. Cả 2 phần phim sẽ đều bắt đầu với cảnh Otaro nhận nụ hôn tử thần rồi chết đi nhưng Todome no Parallel sẽ thể hiện nó dưới một góc nhìn hoàn toàn khác.

Nguồn: Dorama World 
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."