Hóng Live-action Kodoku no Gurume phát sóng trực tiếp cảnh cuối nhân dịp năm mới

Live-action Kodoku no Gurume phát sóng trực tiếp cảnh cuối nhân dịp năm mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1305

Nhiều món ăn đặc sản sẽ được nhắc đến trong tập phim này

Live-action Kodoku no Gurume (tựa tiếng Anh: The Solitary Gourmet)  dựa theo bộ manga cùng tên của Kusumi Masayuki và Taniguchi Jiro vừa có một sự kiện đặc biệt vào đêm 31/12/2017, đó là khán giả ở Nhật Bản được được xem trực tiếp cảnh cuối của bộ phim.

Chương trình được phát sóng từ 10h đến 11h30 tối cùng với sự tham gia của Eiko Segawa trong vai trò khách mời.

Trong tập phim mang tên Kodoku no Gourmet Ōmisoka Special ~Tabe Osame! Setouchi Shucchō-hen~, Goro đã bỏ lỡ đêm giao thừa do mắc kẹt một chuyến công tác. Ông dành cả ngày 30 và 31 ở ba tỉnh Kagawa, Ehime và Hiroshima, vốn đều thuộc vùng Setouchi, Nhật Bản. Goro một lần nữa lại gặp rắc rối trong chuyến đi này, nhưng ông đã dừng lại tại một nhà hàng để thưởng thức và lấy mẫu những món ăn đặc sản địa phương. Khán giả được bật mí là hãy để ý đến những món mà Goro chọn để ăn sau cùng.

Matsushige Yutaka (live-action Death Note, Sukiyaki Western Django, Crows Zero) một lần nữa thủ vai chính Inagashira Goro trong phim.

Cả series live-action Kodoku no Gourmet và manga đều xoay quanh một người bán hàng cô độc tên Inagashira Goro khi ông chu du khắp nước Nhật để thu thập những mẫu món ăn địa phương ở các góc đường. Mùa thứ 6 của loạt phim đã ra mắt vào ngày 08/04.

Kusumi Masayuki và Taniguchi Jiro lần đầu xuất bản manga Kodoku no Gurume từ năm 1994 đến 1996 trên tạp chí Monthly Panja thuộc Fusosha. Kusumi viết nội dung và tranh vẽ bởi Taniguchi. Fusosha xuất bản tập đầu tiên vào năm 1997. Kusumi và Fusosha xuất bản tập thứ 2 vào tháng 09/2015. Taniguchi qua đời vào tháng 2.

Manga cũng đã có một anime ra mắt trên ứng dụng Tate Anime (Vertical Anime) của Production I.G vào ngày 29/11.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."