Hóng Saraba Seijaku bật mí danh sách nghệ sĩ tham gia

Saraba Seijaku bật mí danh sách nghệ sĩ tham gia

Đăng vào ngày trong Tin tức 1094

Bộ phim quy tụ đến 30 nhạc sĩ, nghệ sĩ, đa số thuộc dòng nhạc indie và underground.

Saraba Seijaku

Bộ phim âm nhạc Saraba Seijaku vừa công bố danh sách các nghệ sĩ tham gia. Phim do Ugana Kenichi đạo diễn và được miêu tả là "một bộ phim noise music* tĩnh lặng".

Saraba Seijaku khắc họa một thế giới trong đó tất cả mọi phương tiện giải trí đều bị cấm - sách truyện, phim ảnh, âm nhạc. Hai nhân vật chính Mizuto (Yoshimura Kaito đóng) và Tokio (Wakaba Ryuya đóng) làm việc ở một nhà máy sản xuất ốc vít, ngày ngày chỉ làm những công việc trần tục. Thế rồi họ phát hiện ra một nơi có âm nhạc tồn tại. Các diễn viên phụ trong phim gồm có Sumire, Saito Takumi và Morimoto Nobu.

Saraba Seijaku

Bộ phim quy tụ 30 nghệ sĩ, nhạc sĩ khác nhau, hầu hết thuộc thể loại indie hoặc underground. Một số tên tuổi tham gia gồm ban nhạc punk Colored Rice Men, GOMA, Smash Your Face, INU, ban nhạc hardcore punk QP-CRAZY, jan and naomi, tay trống table U-Zhaan, Yuji Rerure Kawaguchi, tay trống Bachikaburi, Endo Michiro, and Compact Club.

Saraba Seijaku được công chiếu từ ngày 27/1.

Sau đây là một đoạn clip hậu trường ngắn của bộ phim:

Nguồn: Arama Japan

 

* Noise music là một thể loại âm nhạc được đặc trưng bởi việc sử dụng biểu hiện của tiếng ồn trong một bối cảnh âm nhạc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."