Top Nakayama Yuma – Nghệ sĩ trẻ thành công ở cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất

Nakayama Yuma – Nghệ sĩ trẻ thành công ở cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất

Đăng vào ngày trong Tin tức 2437

Nakayama Yuma là một nghệ sĩ triển vọng thuộc công ty giải trí Johnny’s Entertainment. Không chỉ là một ca sĩ với sự nghiệp thành công khi tham gia vào các unit và cả con đường solo, Nakayama còn gây được ấn tượng với khán giả qua các vai diễn nội tâm trong phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Nakayama Yuma

Vài nét về Nakayama Yuma

Nakayama Yuma sinh ngày 13/01/1994, tại Osaka. Cả ba chị em nhà Nakyama đều là những 9x tài năng. Chị gái của Yuma-kun là Nakayama Nana, được biết đến với tên Yamada Nana, từng là thành viên của Hello! Project và đã tốt nghiệp nhóm nhạc NMB48 năm 2015. Em gái Yamada Suzu cũng gia nhập NMB48 năm 2016.

Nakayama có sở thích câu cá, nấu ăn, đọc Naruto. Ngoài năng khiếu chơi bóng chày, cho rằng điểm quyến rũ của bản thân là đôi mắt to, Nakayama còn có chiếc mũi nhạy với các loại mùi, nhất là với mùi đồ ăn. Cũng vì thế, anh chia sẻ rằng mình rất mê mẩn các món ăn làm từ lòng, nhất là lòng chiên giòn.

Sự nghiệp ca hát thành công

Nakayama Yuma

Nakayama Yuma gia nhập giới giải trí từ năm 2006 và Johnny’s Entertainment – Nakayama đã chọn nhau. Thời còn là Jr., Nakayama hoạt động trong Top Kids và nhóm đàn em của Hey! Say! JUMP là Hey! Say! 7 West. Sau đó, unit mang tên Nakayama Yuma w/B.I.Shadow được thành lập gồm Nakyama với 4 Jr. khác vào giữa năm 2009. Điểm đáng nói ở đây là ngoài Takizawa Hideaki và Imai Tsubasa thì Nakayama là người thứ ba trong JE được lấy tên mình vào tên nhóm. Nhóm đã phát hành single debut cùng năm đó. Ngoài ra, Nakayama còn hoạt động trong nhóm tạm thời NYC Boys gồm 5 thành viên của B.I.Shadow cùng với Yamada Ryosuke và Chinen Yuri. Đến đầu năm 2010, Nakayama Yuma, Yamada Ryosuke và Chinen Yuri của NYC Boys được tách ra riêng thành NYC với tên nhóm là chữ cái đầu tiên trong tên 3 thành viên. Trong thời gian này, nhóm cũng đã cho ra mắt vài single và lập được một số kỉ lục trên bảng xếp hạng âm nhạc Oricon.

Nakayama Yuma

Ngày 31/10/2012, Nakayama phát hành single solo đầu tiên mang tên Missing Piece. Năm 2014, NYC tan rã nhưng Nakayama đã thúc đẩy được sự nghiệp solo của bản thân khi ngày 02/04/2014, tung ra đĩa đơn thứ hai trên con đường ca sĩ solo có tên High Five. Tháng 9 cùng năm tiếp tục cho ra Get Up! và cuối năm 2014 anh cũng đã phát hành album đầu tay Chapter 1. Mùa hè tháng 07/2015, single Tokoton Got It! của Nakayama Yuma cũng được phát hành.

Với giọng hát ngọt ngào, biểu cảm sân khấu tốt và những phần trình diễn vũ đạo mượt mà, Nakayama vẫn là một trong những ca sĩ solo thành công của nhà JE và là nghệ sĩ solo triển vọng của giới showbiz Nhật.

Con đường diễn xuất triển vọng

Nakayama Yuma

Tháng 4 năm 2008, Nakayama nhận lời mời đóng chính trong phim truyền hình Battery có nội dung kể về những chàng cầu thủ trẻ tuổi và tình bạn của họ. Sau vài vai phụ “lấy kinh nghiệm” khác thì tháng 07/2009, anh đóng chính trong phim Koishite Akuma. Nakayama vào vai cậu ma cà rồng tập sự tên Ruka, sống trà trộn trong xã hội loài người dưới thân phận một nam sinh trung học và chờ cơ hội uống máu ai đó để hoàn thành nghi thức trưởng thành. Trước khi làm được điều đó, Ruka lại yêu cô giáo chủ nhiệm Makoto của mình. Từ đó, chuyện tình cô trò và số phận của cậu bắt đầu chuyển biến không ngờ. Khi phim phát sóng, Nakayama đã thu về một lượng fans đáng kể thông qua hình tượng chàng ma cà rồng tuổi teen dễ thương và mang trong tim tình yêu chân thành. Ca khúc chủ đề của phim mang tên Akuma na Koi cũng nhanh chóng tẩu tán 100.000 bản.

Piece (2012) chính là bộ phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Nakayama, là tác phẩm đánh dấu sự trở lại vai chính sau ba năm của anh kể từ Koishite Akuma. Nakayama thủ vai một sinh viên tên Narumi với vẻ ngoài điềm đạm nhưng luôn phải đối mặt với quá khứ u ám. Honda Tsubasa vai Suga – bạn gái cũ của Narumi. Họ tình cờ gặp lại nhau trong đám tang một người bạn Suga và câu chuyện hé mở dần trong việc đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Như Nakayama đã chia sẻ, rằng “Tôi sẽ tạo ra một nhân vật mà tất cả các khán giả đều có thể nối kết được”, Narumi của Nakayama trở nên cực kì bí ẩn và hấp dẫn với nữ giới lẫn người xem. Nội tâm của Narumi, quá khứ khó khăn và thông điệp nhân vật muốn truyền tải đều được Nakayama thể hiện rất tốt. Đặc biệt, Nakayama đã thể hiện nội lực tiềm tàng khi đóng đúp hai anh em sinh đôi. Chỉ tiếc là dự án âm nhạc bận rộn đã chiếm nhiều thời gian của anh nên đoạn về sau anh hầu như vắng mặt. Bên cạnh đó, ngoại hình ngày càng hao gầy của Nakayama cũng khiến các fan xót xa.

Nakayama Yuma

Ở mảng điện ảnh, Nakayama Yuma cũng đã thử sức trong phim điện ảnh chuyển thể Haunted Campus (2016), vai Yagami Shinji, người yêu của Shimazaki Haruka. Shinji là cậu chàng rất sợ ma và có khả năng nhìn thấy ma. Cậu và bạn gái cùng gia nhập nhóm nghiên cứu những hiện tượng huyền bí và họ cùng nhau khám phá, đi tìm lời giải cho những hiện tượng kì bí xảy đến với bạn bè họ diễn ra trong khuôn viên trường học. Ở Haunted Campus, Nakayama như một thánh biểu cảm qua những phân cảnh từ hài hước, nghịch ngợm, lãng mạn, hồi hộp, bi thương… Đến với phim, bạn sẽ không thất vọng về diễn xuất của Nakayama được.

Trong năm vừa qua, Nakayama cũng đã hóa thân vào một nhân vật ấn tượng khác trong tác phẩm Hokuto – Aru Satsujinsha no Kaishin của đài WOWOW, phát sóng từ tháng 03/2017. Anh vào vai Hokuto 20 tuổi bị ngược đãi thuở bé và bị đưa đến trại trẻ mồ côi. Đến khi được nhận nuôi bởi Kondo Ayako, Hokuto mới biết tình thương là gì nhưng số phận khiến cậu thành kẻ sát nhân. Nakayama đã phải giảm cân 12kg trong vòng 20 ngày và chỉ ngủ 15 phút trong hai ngày quay cuối cùng để trở nên hốc hác như đúng tình trạng nhân vật. Anh không kết nối với công nghệ thông tin, tạm xa chú chó cưng để mang đến cảm nhận nhân vật chân thật nhất. Không phụ công sức, chuyển biến nội tâm nhân vật từ cậu trai thiếu thốn tình cảm gia đình thành kẻ giết người của Hokuto qua diễn xuất của Nakayama vô cùng sống động, ám ảnh. Đạo diễn Takimoto của phim đã bày tỏ sự hài lòng về ánh mắt mạnh mẽ của Nakayama, sự hi sinh vì nghệ thuật của anh và không khỏi run rẩy trước nét tàn bạo chân thực mà Nakayama thể hiện trong vai trò nhân vật Hokuto.

Vào tháng 3 sắp tới, khán giả sẽ được gặp Nakayama trong hình tượng kiếm sĩ với phim điện ảnh cổ trang Donten ni Warau dựa trên manga cùng tên của tác giả Karakara Kemuri. Lấy bối cảnh thời Meiji đầy bất ổn về chính trị và an toàn xã hội, ba anh em nhà Kumo được chính quyền cử đi áp giải các tên tội phạm đến nhà ngục mới mở. Trên đường đi, họ phải đối mặt với nhiều trở ngại. Trong phim, Fukushi Sota vào vai Kumo Tenka, là người anh cả có hơi ngông cuồng nhưng rất yêu thương các em. Nakayama Yuma vai Kumo Soramaru thủ vai em thứ với vẻ nghiêm nghị khác biệt. Wakayama Kitaro vai Kumo Chutaro là cậu em út lém lỉnh. Ngoài ra, dàn diễn viên phụ còn có trai đẹp Furukawa Yuki, Kiriyama Renn, Daito Shusuke, Ichikawa Warau, Koseki Yuta… Hãy xem phim để chiêm ngưỡng trai đẹp, kĩ xảo đẹp, những màn võ thuật đẹp mắt mà phim thể hiện nhé.

Haru

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."