Hóng Seto Koji khả ái trong tập đầu tiên của Kuragehime

Seto Koji khả ái trong tập đầu tiên của Kuragehime

Đăng vào ngày trong Tin tức 3947

Tuy nhiên kết quả rating của bộ phim getsu9 mới nhất lại không mấy khả quan.

Kuragehime

Tập đầu bộ phim getsu9 mùa đông 2018 Kuragehime của Fuji TV vừa lên sóng tối qua. Theo công bố sáng nay, tập phim có rating 8.6%, đứng hạng nhì trong số những bộ phim getsu9 có tập đầu rating thấp nhất. Kuragehime chỉ hơn 0.1% so với bộ phim có tập đầu kém nhất là Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu với 8.5% phát sóng vào tháng 1 năm ngoái. Bộ phim xếp thứ 3 về kỷ lục rating tập đầu thất bại là Cain to Abel (mùa thu 2016) với 8.8%. Minshu no Teki ~ Yo no Naka, Okashikunai Desuka? ~ vừa phát sóng mùa trước đứng thứ 4 với 9.0%.

Kuragehime là live-action chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Higashimura Akiko và do Yoshine Kyoko đóng chính. Yoshine trở nên nổi tiếng từ sau vai chính trong bộ phim truyền hình buổi sáng Beppin-san phát sóng năm ngoái. Bộ phim cũng quy tụ một số gương mặt đáng chú ý như Seto Koji, Kudo Asuka, Kinami Haruka, Matsui Rena, Uchida Rio, Tomiyama Eriko, Kitaoji Kinya, Izumi Rika, Yasui Junpei, Kaname Jun, Tokoshima Yoshiko, Mogami Moga (cựu thành viên nhóm Dempagumi.inc). Đặc biệt nữ diễn viên Koyuki xuất hiện với một vai nhỏ, đó là người mẹ đã qua đời vì bạo bệnh của nhân vật do Yoshine đóng.

Khi tạo hình nhân vật của Seto được công bố, mọi người không khỏi xôn xao, trầm trồ trước vẻ đẹp đến phái nữ cũng chào thua của anh. Trong sự kiện ra mắt bộ phim, Seto từng tiết lộ rằng anh đã phải giảm 6kg để nhập vai. Và sau khi tập 1 vừa phát sóng hôm qua, dân tình tiếp tục chao đảo trước dáng vẻ khả ái trong trang phục nữ giới của Seto. Sau đây là hình ảnh Seto trong một số cảnh phim:

Kuragehime

Kuragehime, Seto Koji

Kuragehime

Kuragehime

Kuragehime, Seto Koji

Nguồn: Hochi & Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."