Hóng Các thế hệ thành viên Morning Musume cùng hội tụ trong album mới

Các thế hệ thành viên Morning Musume cùng hội tụ trong album mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1176

Đây sẽ là lần tái hợp vô cùng hoành tráng của Morning Musume với sự tham gia của rất nhiều thành viên từ những thế thệ trước.

Morning Musume '18

Morning Musume ’18 sẽ trở lại cùng một ca khúc nhạc số mới sau sản phẩm đầu tiên Gosenfu no Tasuki ra mắt vào ngày 30/11/2017 (cũng chính là ngày Ai no Tane của Morning Musume đạt doanh thu 50,000 bản vào năm 1997).

Từ lúc Hello! Project đưa ra ý tưởng mới trong việc ra mắt thêm các sản phẩm nhạc số cho người hâm mộ cũng là lúc Hana ga Saku Taiyou Abite ra mắt vào ngày 28/01/2018. Ca khúc sẽ xoay quanh thành viên thế hệ thứ 10, Sato Masaki. Phần lời và nhạc được sáng tác bởi Tsunku và được hoàn thiện bởi Shoichiroi Hirata.

UFA muốn đem đến những bất ngờ nhằm kỷ niệm dịp Hello! Project tròn 20 năm tuổi. Morning Musume sẽ ra mắt mini-album thứ 2 của họ Hatachi no Morning Musume vào ngày 07/02/2018 và sẽ có sự tham gia của nhiều thành viên từ thế hệ trước như Nakazawa Yuko, Ishiguro Aya, Iida Kaori, Abe Natsumi và Fukuda Asuka của thế hệ thứ 1; Yaguchi Mari của thế hệ thứ 2; Yoshizawa Hitomi và Tsuji Nozomi thế hệ thứ 4; Takahashi Ai và Niigaki Risa thế hệ thứ 5; Fujimoto Miki, Michishige Sayumi và Tanaka Reina thế hệ thứ 6. Để quảng bá mini-album của mình, họ cũng cho ra mắt phiên bản kỷ niệm 20 năm của Morning Coffee với sự tham gia của các thành viên thế hệ đầu tiên. Cùng xem qua teaser dưới đây.

MV teaser:

DVD bản Limited Edition của mini-album gồm các cảnh quay trong 20th Anniversary Corner từ Morning Musume Tanjou 20 Shuunen Kinen Concert Tour 2017 Aki ~We are MORNING MUSUME~ ngày 21/11/2017 tại Nippon Budokan, video phỏng vấn với các thành viên OG, MV Ai no Tane (phiên bản kỷ niệm 20 năm) và còn nhiều nữa.

Mini-album cũng sẽ có thêm một ca khúc mới do các thành viên thế hệ thứ nhất trình bày và một ca khúc đặc biệt do các trưởng nhóm của Morning Musume phối hợp. 

MV teaser của Hana ga Saku Abite Taiyou

Bản đầy đủ

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."