Ẩm thực 9 món quà ngọt ngào độc nhất vô nhị dành riêng cho Lễ Tình Nhân

9 món quà ngọt ngào độc nhất vô nhị dành riêng cho Lễ Tình Nhân

Đăng vào ngày trong Tin tức 3515

Những gợi ý sau đây sẽ giúp Valentine của bạn bớt nhàm chán và lại vô cùng đáng nhớ.

valentine

Bạn đã quá mệt mỏi vì hàng năm cứ đến Valentine là phải lách cách nấu nướng, chuẩn bị bánh quy và kẹo, hãy giúp Lễ tình nhân năm nay đơn giản hơn bằng việc mua một món quà thay thế. Tuy nhiên, những món quà bình thường như chocolate và hoa hồng lại quá nhạt nhẽo. Đừng lo! Sau đây là một số gợi ý sẽ giúp cho Lễ Tình Nhân của bạn không chỉ vui vẻ, nhẹ nhàng mà còn để lại ấn tượng khó phai.

1. Kẹo Nebula

valentine

Đến từ cửa hàng đồ ngọt nổi tiếng Vintage Confections ở Ohio, được thành lập từ năm 2008, Nebula là những que kẹo lollipop được sản xuất bằng tay với những kỹ thuật truyền thống. Heather Kelly, một bà mẹ với 4 đứa con, đã nghĩ ra ý tưởng tạo ra những chiếc kẹo mang phong cách galaxy do đứa con trai 15 tuổi của cô rất yêu thích dải ngân hà và những vì sao. Kẹo Nebula không chỉ là món quà nhỏ xinh cho Valentine mà còn phù hợp với nhiều dịp đặc biệt khác, ví dụ như Halloween!

2. Bọ cạp phủ chocolate

valen

valen

Mấy con bọ cạp trông quá đáng sợ đến nỗi bạn không thể nào bỏ nó vào miệng, sao không thử ăn chúng với lớp chocolate ngọt ngào phủ bên ngoài? Kết cấu giòn tan, bạn hoàn toàn sẽ không cảm thấy giống đang ăn bọ cạp thật chút nào. Đây chắc chắn sẽ là món chocolate khiến cho tất cả bạn bè của bạn phải trầm trồ kinh ngạc!

3. Chocolate hóa thạch kỷ Jura

valen

Đây là nguyên bộ tìm kiếm hóa thạch bằng chocolate với đầy đủ các dụng cụ như búa, kẹp, xẻng, và bàn chải (không ăn được) y như thật. Quá trình tìm kiếm “hóa thạch” thật sự rất thú vị và nếu bỏ vào sữa nóng, thành quả của bạn sẽ là một ly chocolate nóng hổi thơm lừng.

4. Chocolate cá nướng

valen

valen

Người sáng tạo ra loại chocolate độc đáo này, Kiyohito Otake, chia sẻ, “Theo đuổi những món đồ giả mà giống y như thật” chính là ý tưởng đằng sau chocolate cá nướng. Và Kiyohito đã thật sự thành công trong việc thực hiện ý tưởng này. Thật khó có thể tưởng tượng được rằng bên trong một con cá lại chocolate.

5. Chocolate natto

valen

Natto (đậu tương lên men) không phải là món ăn được ưa chuộng đối với những du khách tới Nhật Bản. Nhưng nếu mùi vị không mấy dễ chịu và kết cấu nhớp nháp kia biến mất thì sao? Nhờ có lớp chocolate phủ bên ngoài, natto đã trở nên dễ ăn hơn rất nhiều. Nếu bạn gặp khó khăn khi ăn natto nhưng vẫn muốn thử món ăn giàu dinh dưỡng này, chocolate natto sẽ giúp bạn.

 6. Chocolate sushi

valen

Một món quà độc đáo mang đậm chất Nhật Bản mà vẫn vô cùng thú vị nếu bạn muốn tạo chút bất ngờ cho bạn bè hay người thân của mình. Trông nó thật sự rất giống sushi, ngay cả vỏ hộp cũng y chang một hộp sushi cao cấp mà nếu không nhìn kĩ thì bạn sẽ chẳng thể nào nhận ra nổi.

7. Chocolate Đức Phật

Buddha Chocolate

Thật là một thanh chocolate linh thiêng và tuyệt diệu! Có hai loại hương vị khác nhau: tượng vàng được tạo nên từ chocolate sữa với một chút rượu mận, còn tượng bạc là sự kết hợp giữa chocolate đen, chocolate sữa với nhân matcha. Đối với loại chocolate này, chỉ cần nhìn hình thức cũng có thể thấy hương vị tuyệt vời của nó.

8. Đồ trang điểm bằng chocolate

valen

Nhìn những món đồ trang điểm dễ thương như vậy thật không nỡ ăn! Không chỉ các cặp tình nhân mới tặng quà vào Lễ tình nhân, tại Nhật Bản, người ta có Tomo Choco (chocolate tình bạn) hay văn hóa tặng chocolate cho những người bạn thân thiết vào dịp lễ này nên đây chắc chắn sẽ là món quà thích hợp dành cho các bạn nữ.

9. Chocolate Tsundere

valen

Loại chocolate mang đậm phong cách văn hóa Nhật Bản. Tsundere là kiểu tính cách nhân vật thường xuyên xuất hiện trong manga và anime. Ban đầu, nhân vật này rất hung dữ và cộc cằn nhưng vì một sự kiện nào đó hoặc trong những hoàn cảnh nhất định, nhân vật tsundere mới bộc lộ cảm xúc thật của mình và trở thành một người rất tốt bụng và đáng yêu. Bên trong hộp có bánh gạo cay và chocolate hình trái tim, vừa ngọt ngào vừa nóng bỏng giống tính cách của những nhân vật tsundere.

Nguồn: Tokyo Girls Update

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."