Hóng Okada Junichi hợp tác cùng đạo diễn Kokuhaku trong phim điện ảnh mới

Okada Junichi hợp tác cùng đạo diễn Kokuhaku trong phim điện ảnh mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1675

Bộ phim thuộc đề tài kinh dị, bí ẩn sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên phụ tên tuổi.

Kuru

Thông báo ngày 12/2 cho biết thành viên nhóm V6 Okada Junichi sẽ thủ vai chính trong phim điện ảnh Kuru do Nakashima Tetsuya chỉ đạo thực hiện. Đây là tác phẩm mới nhất của Nakashima, đạo diễn của bộ phim nổi tiếng Kokuhaku từng đạt doanh thu hơn 3.8 tỉ yên tiền vé vào năm 2010.

Bogiwan ga Kuru

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Bogiwan ga Kuru của Sawamura Ichi, từng đoạt giải Grand Prix tại Giải Tiểu thuyết rùng rợn Nhật Bản lần thứ 22. Nội dung kể về Tahara, một người chồng có cô vợ đang mang thai bỗng nhiên được một người khách lạ đến nói rõ tên con gái sắp chào đời của anh, một điều mà chỉ có hai vợ chồng anh mới biết. Nhân viên đàn em trong công ty Tahara sau khi tiếp người khách đã đột tử mà không thể nói rõ nhân dạng vị khách. Hai năm sau, những sự kiện kỳ bí xảy ra xung quanh Tahara lúc này đã trở thành một người cha.

Okada thủ vai một ký giả tự do, điều tra vụ việc xảy ra thông qua những người quen của Tahara. Các diễn viên khác gồm có Kuroki Haru, Komatsu Nana, Matsu Takako và Tsumabuki Satoshi.

Đây là lần đầu tiên Okada cộng tác cùng Nakashima. Anh cho biết mình rất sợ khi đọc kịch bản bộ phim nên gặp chút khó khăn, nhưng anh sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Kuru sẽ được công chiếu tại Nhật vào năm 2018.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."