Hóng Sự kiện hoàn công và chiếu ra mắt phim điện ảnh Sunny 32

Sự kiện hoàn công và chiếu ra mắt phim điện ảnh Sunny 32

Đăng vào ngày trong Tin tức 1036

Kitahara Rie đã hứa sẽ mặc ngược váy lưng trần nếu bộ phim thành công.

32

Ngày 18/1, sự kiện hoàn công và chiếu ra mắt phim điện ảnh Sunny / 32 đã được tổ chức với sự tham dự của đạo diễn Shiraishi Kazuya và dàn diễn viên Kitahara Rie, Pierre Taki, Lily Franky và Kadowaki Mugi. Bộ phim sẽ ra rạp từ ngày 17/2 sau khi được công chiếu trước tại Nagaoka, Niigata từ ngày 9/2. Sunny / 32 là câu chuyện xoay quanh nhân vật Fujii Akari (Kitahara), một giáo viên trung học bị hai người đàn ông tự xưng là Kashiwabara (Pierre Taki và Lily Franky) bắt cóc ngay trong ngày sinh nhật thứ 24 của mình. Bị ám ảnh bởi Sunny, một cô gái trẻ và cũng là sát nhân “đáng yêu” nhất trong lịch sử, hai người đàn ông này đã đưa Akari tới một ngôi nhà, gọi cô là Sunny và tra tấn cô bằng nhiều phương thức khác nhau.

Kitahara nói rằng cô rất háo hức và mong đợi được cùng quay phim với đạo diễn và các diễn viên khác trong phim. Shiraishi chia sẻ rằng Kitahara đã phải thực hiện rất nhiều cảnh quay khó như mặc trang phục mỏng tang và phải đi chân trần trên tuyết nhưng cô đã tự hoàn thành chúng mà không cần đến diễn viên đóng thế. Lily cũng chia sẻ rằng mặc dù có một vài lần cô đã bật khóc sau khi thực hiện những cảnh quay như vậy, nhưng chính sự cứng rắn của Kitahara đã giúp cô có mặt tại đây hôm nay. Trong khi đó, Pierre nói rằng cô giống như Tom Cruise và thật may mắn khi có thể sống sót qua “thử thách” như vậy.

Có một lần trong một cảnh quay, Pierre phải liếm vào mặt của Kitahara, cô còn bị anh đánh và chẳng may bị đánh thật. Tuy nhiên, cô vẫn chịu đựng tất cả với tư cách là diễn viên chính trong một bộ phim và vẫn dành sự tôn trọng và ca ngợi cho các bạn diễn của mình. Cuối sự kiện, Kitahara trích dẫn những diễn biến bất ngờ chính là điểm hấp dẫn của bộ phim và rắng mỗi người sẽ có cách nhìn nhận riêng sau khi xem. Sau đó, Lily có gợi ý rằng Kitahara nên mặc ngược một chiếc váy lưng trần gợi cảm nếu bộ phim thành công. Kitahara đã đồng ý với một điều kiện Sunny / 32 phải trở nên cực nổi tiếng và được mọi người đón nhận nồng nhiệt.

Nguồn: Dorama World 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."