Hóng Live-action Inuyashiki tung trailer bật mí ca khúc chủ đề

Live-action Inuyashiki tung trailer bật mí ca khúc chủ đề

Đăng vào ngày trong Tin tức 1103

Bộ phim sẽ được ra mắt khán giả Nhật Bản vào ngày 20/4.

Inuyashiki

Hôm nay, tài khoản Twitter chính thức của phim điện ảnh Inuyashiki chuyển thể từ manga cùng tên của Oku Hiroya vừa công bố một trailer mới toanh. Đoạn video tiết lộ nhóm MAN WITH A MISSION sẽ thể hiện ca khúc chủ đề Take Me Under. Đây cũng chính là nhóm nhạc trình bày ca khúc mở đầu phiên bản anime chuyển thể từ bộ truyện.

Nam diễn viên gạo cội Kinashi Noritake vào vai chính - Inuyashiki Ichiro, một người làm công ăn lương rơi vào trạng thái tuyệt vọng khi sắp đến tuổi nghỉ hưu. Trong một sự kiện ngẫu nhiên, ông trở thành một người máy với một cỗ máy bí ẩn được gắn trong cơ thể sau một vụ tai nạn, và sử dụng năng lực của mình để giúp đỡ người khác. Đây là lần đầu tiên Kinashi đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh sau 16 năm.

Inuyashiki

Nhân vật quan trọng thứ hai trong câu chuyện là Shishigami Hiro do Sato Takeru đảm nhận. Shishigami Hiro là một học sinh trung học có năng lực giống như Inuyashiki, nhưng lại là năng lực của cái ác và trở thành ác quỷ giết người hàng loạt. Đây là lần đầu tiên Sato đảm nhận một nhân vật phản diện.

Ngoài ra còn có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi khác như Hongo Kanata, Nikaido Fumi, Iseya Yusuke, Miyoshi Ayaka, Hamada Mari, Fukuzaki Nayuta, Saito Yuki. Đạo diễn của bộ phim là Sato Shinsuke, từng thực hiện loạt phim nổi tiếng GANTZ.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."