Top Takasugi Mahiro, Kato Ryo và Watanabe Daichi đóng live-action Gangoose

Takasugi Mahiro, Kato Ryo và Watanabe Daichi đóng live-action Gangoose

Đăng vào ngày trong Tin tức 1404

Dự kiến bộ phim sẽ ra rạp trong mùa thu năm nay.

Gangoose

Bộ phim điện ảnh Gangoose chuyển thể từ manga cùng tên đăng dài kỳ từ năm 2013 đến 2017 của hai tác giả Hiya Keisuke và Suzuki Daisuke sẽ do ba diễn viên Takasugi Mahiro, Kato Ryo, Watanabe Daichi đóng chính. Đạo diễn của phim là Irie Yu.

Câu chuyện kể về ba chàng trai cùng sống ở trại giáo dưỡng Saike (Takasugi), Kazuki (Kato) và Takeo (Watanabe) hợp sức để cướp tài sản của các băng nhóm tội phạm. Saike thu thập thông tin về bọn tội phạm và vạch kế hoạch chiến lược cho bộ ba; Kazuki cố gắng tìm kiếm người em gái đã thất lạc từ lâu; còn Takeo phụ trách sắp xếp xe hơi cho cả nhóm.

Takasugi cho biết anh rất lo lắng về việc làm thế nào để thủ vai một kẻ không nhà cửa, không bảo hiểm và cũng chẳng có ai để nương tựa trong cuộc đời. Anh hy vọng sẽ có thể thủ diễn một cách chân thực hết khả năng có thể.

Kato chia sẻ, anh đã nghe tác giả Suzuki kể về những người được chọn làm hình mẫu của các nhân vật trong truyện và cảm thấy họ không khác với hầu hết mọi người như anh hình dung. Do đó Kato hy vọng khán giả cũng có thể cảm nhận tương tự sau khi xem phim.

Watanabe thì bộc bạch anh đã rất xúc động với ba thanh niên sống bên lề xã hội phải chật vật để sinh tồn và hứa sẽ thật nỗ lực để truyền tải những cảm xúc này đến khán giả.

Gangoose được quay từ ngày 20/1 đến cuối tháng 2 ở thành phố Kisarazu, Chiba cùng một số vùng khác ở Kanto.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."