Hóng Nishiuchi Mariya phủ nhận tin đồn giải nghệ

Nishiuchi Mariya phủ nhận tin đồn giải nghệ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1794

Từng được xem là một ngôi sao đang lên của làng giải trí Nhật Bản, sự nghiệp ca sĩ, diễn viên đều rộng mở, và rồi cô ấy bỗng nhiên biến mất.

Nishiuchi Mariya

Đã hơn một năm trôi qua kể từ những hoạt động gần đây nhất của Nishiuchi Mariya, khiến một số người thắc mắc liệu có phải cô đã quyết định giải nghệ. Để dẹp yên những tin đồn, nữ ca sĩ đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn rằng sẽ hoàn toàn không có chuyện đó.

Theo tạp chí lá cải Shukan Bunshun, Rising Production, công ty quản lý của Nishiuchi, sẽ không gia hạn hợp đồng với cô. Được biết hợp đồng này sẽ hết hạn vào tháng 3 năm nay.

Hồi năm ngoái, Bunshun đã đăng một bài báo đưa tin Nishiuchi và chủ tịch Rising Pro vướng vào một cuộc cãi vã dẫn đến xô xát. Chính sự cố này là nguyên nhân quan trọng khiến cô bị Rising Pro đưa vào danh sách đen và bị cấm vận hoạt động trong lúc vẫn thuộc quyền quản lý của công ty.

Khi được các phóng viên tạp chí hỏi về vụ việc, Nishiuchi cho biết cô không nghĩ đến việc giải nghệ, nhưng được luật sư khuyên rằng không nên lên tiếng nói về hợp đồng. Nishiuchi ám chỉ rằng câu chuyện còn có một mặt khác mà hiện tại cô chưa thể phát ngôn.

Dù hiện tại không hoạt động nhưng Nishiuchi vẫn bày tỏ niềm khát khao được tiếp tục mang đến những nội dung có tính chất giải trí cho các fan của mình.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."