Hóng Koko wa Taikutsu Mukae công bố dàn diễn viên chính

Koko wa Taikutsu Mukae công bố dàn diễn viên chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 1220

Câu chuyện về hai cô gái cùng yêu một chàng trai đã được Gentosha xuất bản vào năm 2012.

 Koko wa Taikutsu Mukae ni Kite, Hashimoto Ai, Kadowaki Mugi, Narita Ryo

Phim điện ảnh Koko wa Taikutsu Mukae ni Kite được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Yamauchi Mariko. Đạo diễn của bộ phim là một cái tên không hề xa lạ với khán giả điện ảnh, Hiroki Ryuichi, với nhiều tác phẩm nổi tiếng gần đây như Sayonara Kabukicho (2015), Strobe Edge (2015), Ookami Shojo to Kuro Oji (2016), P to JK (2017), Namiya Zakkaten no Kiseki (2017), Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai (2017), Ito-kun A to E (2018).

Theo thông báo, bộ ba nhân vật chính trong phim do Hashimoto Ai, Kadowaki Mugi và Narita Ryo thủ diễn. Họ sẽ cùng tạo nên câu chuyện tình tay ba giữa một chàng trai và hai cô gái.

Trong câu chuyện cùng có hai nhân vật "Tôi" do Hashimoto và Kadowaki thủ vai. Tôi (Hashimoto) là một nhà văn hành nghề tự do, cô lấy hết can đảm để làm quen với Shiina-kun (Narita), cầu thủ hàng đầu trong đội bóng trường cao trung ngày xưa mà cô từng ngưỡng mộ. Còn Tôi (Kadowaki) là người yêu cũ của Shiina-kun, dù đã có người mới nhưng trong lòng vẫn vương vấn tình cảm với anh. Cả hai cô gái đều mong đợi tình yêu của Shiina-kun.

Koko wa Taikutsu Mukae đã được quay vào cuối tháng 6/2017 và đóng máy vào đầu tháng 7/2017. Dự kiến phim sẽ được công chiếu trong mùa thu năm nay.

Nguồn: Asianwiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."