Hóng Takito Kenichi và Horii Arata đóng chính trong Boku wa Ai wo Shomei Shiyo to Omou

Takito Kenichi và Horii Arata đóng chính trong Boku wa Ai wo Shomei Shiyo to Omou

Đăng vào ngày trong Tin tức 1104

Bộ phim đặc biệt dành cho các quý ông đang tìm kiếm tình yêu.

Boku wa Ai wo Shomei Shiyo to Omou

Takito Kenichi và Horii Arata cùng thủ vai chính trong bộ phim Boku wa Ai wo Shomei Shiyo to Omou (tựa tiếng Anh: I think I want to prove love), được phát sóng lúc 12:20 sáng ngày 28/12. Nội dung dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fujisawa Kazuki và được chuyển thể thành manga vào năm 2016. Bộ phim khai thác ý tưởng về “kỹ thuật yêu”, bao gồm những cách để theo đuổi một người phụ nữ.

Boku wa Ai wo Shomei Shiyo to Omou

Takito vào vai Nagasawa Keiichi, một bậc thầy trong kỹ thuật yêu và dạy cho những người trẻ cách áp dụng các phương pháp của mình. Horii vào vai chàng trai bình thường Watanabe Masaki, học trò của Nagasawa. Đây là lần đầu 2 người hợp tác cùng nhau.

Các diễn viên khác trong phim gồm Uchida Rio, Satsukawa Aimi, Kakei Miwako, Marin, Ono Nonoka, Iriki Mari, Mamiya Yuki, Koya Mayu.

Takito chia sẻ rằng anh không chắc những phương pháp trong phim thực sự có tác dụng hay không nhưng lại cho rằng rất đáng để thử qua một lần. Tuy nhiên, vì Nagasawa đã kết hôn và có con nên anh chỉ có thể áp dụng những phương pháp cho những người anh mới gặp lần đầu hoặc bọn trẻ để họ có thể cảm thấy ngưỡng mộ anh. Về phần Horii, anh trước đây từng nghe qua những cách tán tỉnh phụ nữ nhưng lại không nghĩ rằng có nhiều chiêu với những cái tên độc nhất vô nhị đến thế. Anh cho rằng những cách này rất thuyết phục và hy vọng rằng bộ phim sẽ gây được ấn tượng với khán giả.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."