Hóng Nam diễn viên Osugi Ren đột ngột qua đời

Nam diễn viên Osugi Ren đột ngột qua đời

Đăng vào ngày trong Tin tức 1932

Ông đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 03:53 ngày 21/02/2018.

Osugiren

Trang web chính thức của Zacco, công ty quản lý của nam diễn viên Osugi Ren, vừa thông báo về sự qua đời của ông. Nguyên nhân của cái chết đột ngột ở tuổi 66 là do suy tim cấp tính. Theo nguyện vọng của gia đình, tang lễ sẽ chỉ có sự tham dự của những người thân thích.

Nam diễn viên Osugi Ren tên thật là Osugi Takashi, ông sinh ngày 27/9/1951 tại thành phố Komatsushima, tỉnh Tokushima, Nhật Bản. Ông bắt đầu sự nghiệp diễn viên vào năm 1980 với bộ phim điện ảnh Kinbaku Ike ni e, là gương mặt thường xuyên hợp tác với diễn viên-đạo diễn Kitano Takeshi và diễn viên Terajima Susumu. Osugi Ren đã góp mặt trong rất nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình, là một trong những diễn viên phụ chủ chốt nhất của Nhật Bản.

Osugi Ren hiện đang tham gia bộ phim truyền hình Byplayers ~ Moshimo Meiwakiyaku ga Teleto Asadora de Mujintou Seikatsu Shitara cùng Endo Kenichi, Taguchi Tomorowo, Matsushige Yutaka và Mitsuishi Ken. Các bạn diễn của ông đều chia sẻ rằng vẫn chưa chấp nhận được sự thật ông đã ra đi bởi quá bất ngờ; đây là mất mát vô cùng to lớn bởi. Osugi Ren được ví như thủ lĩnh và là nguồn động lực tinh thần cho toàn bộ ekip. Thể theo nguyện vọng của đồng nghiệp cũng như gia đình, tập 3 của Byplayers vẫn được lên sóng như dự kiến vào 21:54 ngày 21/02, còn việc phát sóng các tập phim tiếp theo sẽ được xem xét sau.

Nguồn: natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."