Hóng Mackenyu - Sự nghiệp rộng mở với 3 phim điện ảnh mới trong năm 2018

Mackenyu - Sự nghiệp rộng mở với 3 phim điện ảnh mới trong năm 2018

Đăng vào ngày trong Tin tức 7062

Gương mặt trẻ triển vọng nổi lên từ Chihayafuru đang dần khẳng định sức hút và tài năng của mình.

Mackenyu

Trong những năm qua, đã có rất nhiều nam diễn viên Nhật trẻ tuổi trở nên nổi tiếng và được công chúng đón nhận. Những cái tên nổi bật như Yamazaki Kento, Sato Takeru, và Miura Haruma đã tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả nhờ vào những vai diễn ấn tượng riêng của họ. Và một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách chính là Arata Mackenyu, một nam diễn viên trẻ tuổi được biết đến không chỉ nhờ vào ngoại hình điển trai mà còn bởi tài năng diễn xuất nổi bật. 

mackenyu

Maeda Mackenyu, hay thường được biết đến với nghệ danh Arata Mackenyu, sinh ra vào ngày 16/11/1996 tại Los Angeles, California. Bố của anh là nam diễn viên, nhà sản xuất phim và võ sư huyền thoại Nhật Bản, Chiba Shinichi (Sonny Chiba).

Lớn lên và tốt nghiệp Trung học tại Mỹ, Mackenyu đã trở thành một nghệ sĩ rất đa tài. Song song với việc học, nam diễn viên còn chơi được nhiều loại nhạc cụ như piano, sáo và saxophone. Do ảnh hưởng từ cha, anh cũng được đào tạo các bộ môn như karate, đấu vật và đấu kiếm. Ngoài ra, Mackenyu còn rất nổi bật trong các môn thể thao như cưỡi ngựa hay bơi lội.

Mackenyu

Bổ sung thêm vào danh sách “tài lẻ” cực kỳ ấn tượng, Mackenyu còn thông thạo cả hai thứ tiếng là Anh và Nhật. Khi còn nhỏ, Mackenyu dành 5 ngày trong tuần để học tại trường tiếng Anh và học tiếng Nhật vào các ngày thứ 7.

Sự nghiệp diễn xuất

Mackenyu ra mắt màn ảnh nhỏ với vai diễn đầu tiên trong Team Astro vào năm 2005 và theo sau đó là bộ phim Oyaji năm 2007. Bảy năm sau đó, anh quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và bắt đầu tham gia nhiều hơn trong các bộ phim điện ảnh cũng như truyền hình. Anh có hai vai chính đầu tiên trong sự nghiệp trong các phim điện ảnh do Mỹ sản xuất, Take a Chance Tadaima, cả hai đều được công chiếu năm 2015. Mackenyu cũng từng thể hiện khả năng ca hát của mình trong Hana Yori Dango: The Musical với vai diễn Nishikado Sojiro, một thành viên của F4.

Mackenyu nhận được nhiều sự chú ý và nhanh chóng nổi như cồn với vai diễn Wataya Arata trong Chihayafuru, bộ phim live-action chuyển thể từ manga ăn khách cùng tên. Chihayafuru xoay quanh cuộc sống của 3 người bạn thân từ nhỏ Ayase Chihaya (Hirose Suzu), Mashima Taichi (Nomura Shuhei), và Wataya Arata, với câu chuyện tập trung vào niềm đam mê và tình yêu họ dành cho karuta. Bộ phim được chia làm ba phần, với hai phần đầu tiên đã công chiếu vào năm 2016. Với vai diễn này, Mackenyu đã xuất sắc nhận được giải Nam diễn viên triển vọng của năm của Giải Hàn Lâm Nhật Bản năm 2017.

Mackenyu

Chàng hoàng tử thế hệ mới của J-biz hiện đã có ba dự án phim được công bố sẽ lần lượt ra mắt trong năm nay, gồm có:

Chihayafuru ~ Musubi

Chihayafuru ~ Musubi

Chihayafuru ~ Musubi là phần thứ 3 của loạt live-action chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng Chihayafuru. Phần tiếp theo này được thực hiện vào hai năm sau khi phần thứ 2 được ra mắt và đã được bổ sung thêm nhiều nhân vật mới. Chihayafuru ~ Musubi sẽ ra rạp tại Nhật vào 17/3/2018.

Mackenyu

Mackenyu sẽ tiếp tục vào vai Wataya Arata, và người hâm mộ có thể mong đợi được nhìn thấy kỹ thuật chơi karuta của anh trong phần phim mới này. Nam diễn viên từng chia sẻ, để chuẩn bị cho vai diễn Arata, anh đã tới tận Fukui để luyện tập kurata với những người chơi chuyên nghiệp.

Pacific Rim Uprising

Bộ phim khoa học viễn tưởng hành động của Hollywood Pacific Rim Uprising với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như John Boyega, Scott Eastwood, và Cailee Spaeny sẽ bắt đầu ra rạp tại Nhật vào 13/4/2018. 

Trong phim, Mackenyu sẽ đóng vai Ryoichi. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Mackenyu đã phải thực hiện chế độ tập luyện và ăn uống vô cùng hà khắc để tăng được 16 cân. Quá trình sản xuất và quay phim đều được thực hiện tại Úc và Trung Quốc.

OVER DRIVE

OVER DRIVE

Trong một bộ phim khác với tựa đề OVER DRIVE, Mackenyu sẽ cùng thủ vai chính với Masahiro Higashide. Bộ phim là câu chuyện về hai anh em trong thế giới đua xe với những cuộc cạnh tranh khốc liệt và dự kiến được công chiếu vào tháng 6/2018.

Với rất nhiều dự án phim ảnh và tài năng đang ngày càng được công nhận, sự nghiệp của Mackenyu đang tiếp tục vươn cao khi anh đang dần thử thách bản thân với những vai diễn khó hơn. Hãy cùng mong đợi sự thể hiện của nam diễn viên đa tài mang 2 quốc tịch Nhật- Mỹ trong năm 2018 này nhé!

Nguồn: Japan Info

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."