Hóng Sato Takeru quyết tâm đòi lại 300 triệu yên trong Oku Otoko

Sato Takeru quyết tâm đòi lại 300 triệu yên trong Oku Otoko

Đăng vào ngày trong Tin tức 3241

Tham gia cùng anh trong tác phẩm mới nhất này sẽ là 5 gương mặt nổi tiếng khác.

Oku Otoko

Nam diễn viên Sato Takeru sẽ thủ vai chính trong bộ phim điện ảnh Oku Otoko do Ohtomo Keishi đạo diễn. Cả hai đã quen thuộc với nhau qua những lần cộng tác trong loạt live-action đình đám Rurouni Kenshin. Ohtomo còn nổi tiếng qua một số phim điện ảnh, truyền hình khác như Museum, Himitsu The Top Secret, Sangatsu no Lion, Ryomaden.

Oku Otoko được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2014 của tác giả Kawamura Genki. Trong phim Sato thủ vai Kazuo, một người đàn ông đang làm việc cật lực để trả nợ thay cho em trai, còn vợ con thì bỏ ra đi. Một ngày nọ Kazuo bỗng nhiên trúng số được 300 triệu. Bất an với vận may từ trên trời rơi xuống này, Kazuo tìm đến người bạn giàu có Tsukumo để mong nhận được lời khuyên. Nhưng hôm sau Tsukumo đột ngột biến mất cùng với số tiền 300 triệu của Kazuo. Để lấy lại số tiền đã mất, Kazuo tìm đến những người đã từng làm việc với Tsukumo.

Nhân vật Tsukumo do Takahashi Issei thủ vai. Ngoài ra theo công bố, bộ phim còn có sự tham gia của 4 diễn viên tên tuổi khác là Fujiwara Tatsuya, Kitamura Kazuki, Sawajiri Erika và Ikeda Elaiza.

Phim đã được quay tại Morocco vào đầu năm nay, sau đó sẽ thực hiện tiếp các cảnh quay khác ở Nhật vào khoảng giữa tháng 3 và dự kiến đóng máy trong vòng 2 tháng.

Oku Otoko sẽ được công chiếu tại Nhật từ ngày 19/10/2018.

Nguồn: Asian Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."