Hóng Ikematsu Sosuke đóng chính trong live-action Miyamoto kara Kimi e

Ikematsu Sosuke đóng chính trong live-action Miyamoto kara Kimi e

Đăng vào ngày trong Tin tức 1029

Manga nguyên tác từng đoạt giải ở hạng mục dành cho thanh niên của Giải Shogakukan năm 1992.

Miyamoto kara Kimi e

Ngày 6/3, đài TV Tokyo đã mở trang web chính thức cho bộ phim truyền hình live-action chuyển thể từ manga Miyamoto kara Kimi e của tác giả Arai Hideki. Bộ phim sẽ được phát sóng trên TV Tokyo và TV Osaka bắt đầu từ ngày 6/4 lúc 12 giờ 52 khuya thứ 6 hàng tuần.

Câu chuyện kể về Miyamoto Hiro vừa mới ra trường và trở thành nhân viên kinh doanh ở công ty văn phòng phẩm. Hiroshi nỗ lực để vươn lên trong sự nghiệp và cuộc sống, bất chấp những chán nản vì sự tầm thường của bản thân.

Nam diễn viên Ikematsu Sosuke sẽ đảm nhận vai chính Miyamoto, còn Mariko Tetsuya là đạo diễn bộ phim. Ca khúc chủ đề trong phim mang tên Easy Go do Elephant Kashimashi trình bày.

Theo thông tin trên trang web của TV Tokyo, tên nhân vật Miyamoto Hiro bắt nguồn từ tên Miyamoto Hiroji, giọng ca chính nhóm Elephant Kashimashi.

Manga Miyamoto kara Kimi e được đăng trên tạp chí Weekly Morning của Kodansha từ năm 1990 đến 1994, từng đoạt giải ở hạng mục dành cho thanh niên của Giải Shogakukan lần thứ 38 (1992). Ohta Publishing đã phát hành phiên bản "chính hiệu" 4 tập của bộ truyện vào năm 2009.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."