Hóng Youtuber ảo Kizuna Ai được chọn đồng hành cùng chiến dịch Come to Japan

Youtuber ảo Kizuna Ai được chọn đồng hành cùng chiến dịch Come to Japan

Đăng vào ngày trong Tin tức 2261

Video đầu tiên trong chiến dịch này giới thiệu về nền ẩm thực độc đáo của Nhật Bản.

Kizuna Ai

Một trong những ngôi sao Youtube nổi tiếng nhất Nhật Bản lại không phải là người thật. Kể từ lúc Kizuna Ai ra mắt năm 2016, cô đã tạo nên một hiện tượng trên Youtube, thu hút hơn 1,5 triệu người theo dõi.

Các video của cô cũng giống như các Youtuber nổi tiếng khác như là biểu cảm sống động, nhảy hay là chơi video game dạng "let's play". Độ “ảo" và dễ thương là nguyên nhân chính khiến nhiều người bị cô hấp dẫn. Dù trong hầu hết các video Kizuna đều nói tiếng Nhật nhưng phụ đề tiếng Anh luôn luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu cho các fan quốc tế.

Với độ nổi tiếng của mình, Kizuna đã được Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản (JNTO) chi nhánh New York chọn làm đại sứ chính thức.

Các video của Come to Japan chủ yếu hướng đến người dân đang sinh sống tại Mỹ, nhưng chúng cũng thu hút được sự chú ý của công chúng trên toàn thế giới.

Kizuna sẽ chủ trì toàn bộ các video trên Youtube, nội dung của video đầu tiên là một trong những điều hấp dẫn nhất ở Nhật Bản, ẩm thực! JNTO đã dùng một phương thức hoàn toàn đặc biệt để tạo nên video này bởi vì Kizuna không phải người thật và chắc chắn là không thể ăn được những món giới thiệu trong video.

Những món ăn đặc sản nổi tiếng của Nhật như đồ ngọt, sushi và ramen được giới thiệu một cách rất chi tiết qua lời dẫn của Kizuna. Video cũng có rất nhiều hoạt động tương tác khác, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."