Hóng Yaguchi Mari chuẩn bị bước lên xe hoa lần thứ hai

Yaguchi Mari chuẩn bị bước lên xe hoa lần thứ hai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1590

Gác lại sau lưng mối tình gây ồn ào một thuở với Oguri Shun và những lùm xùm từ scandal của cuộc hôn nhân đầu tiên, Yaguchi vừa thông báo cô sắp nên duyên với một cựu người mẫu.

Yaguchi Mari

Cựu thành viên Morning Musume Yaguchi Mari đang thực hiện những bước cuối cùng để chuẩn bị cho đám cưới của mình. Chồng tương lai của cô từng là một người mẫu và hiện đã giải nghệ. Rất nhiều tờ báo đã đưa tin từ nguồn có uy tín, kể cả họ hàng của cả hai cũng xác nhận họ sẽ nhanh chóng kết hôn, và hiện đang chuẩn bị làm thủ tục đăng kí.

Cặp đôi hiện vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin với công chúng, kể cả tên của người chồng sắp cưới. Hơn nữa, được biết hai người cũng có chút lo lắng về “vết gợn” mà Yaguchi dính phải từ sau vụ tan vỡ hôn nhân gây ầm ĩ dư luận trước đó của cô. Yaguchi đã kết hôn với nam diễn viên Nakamura Masaya vào năm 2011.

yaguchimari

Cuộc hôn nhân vẫn diễn ra êm đẹp cho đến tháng 5 năm 2013, báo chí rầm rộ đưa tin cặp đôi đã nhiều lần tranh cãi và bất đồng về việc nên có con hay không. Sau đó, người ta còn phát hiện ra rằng Yaguchi đang có quan hệ bất chính với một người đàn ông tên Umeda Kenzo.

Một ngày, Nakamura trở về nhà và nhận thấy giường ngủ rõ ràng trông như “đã được sử dụng”. Nakamura cũng phát hiện ra Umeda khỏa thân đang nấp trong tủ quần áo và bắt anh ta phải cầu xin sự tha thứ. Nakamura còn chụp ảnh Umeda để làm bằng chứng.

Vào cuối tháng 5, họ đã cùng nộp đơn ly dị, nhưng những sự việc sau đó lại vô cùng rối rắm. Trong quá trình đơn ly hôn được thụ lý, Yaguchi tuyên bố rằng có bạo lực gia đình trong cuộc hôn nhân của họ. Tất cả mọi khía cạnh về việc ngoại tình và ly hôn của hai người đã trở thành chủ đề bàn tán sốt dẻo trên tất cả các báo lá cải cũng như các tạp chí và website giải trí. 

Cuối cùng, Yaguchi cũng trở lại sân khấu với tư cách một nghệ sĩ và tham gia nhiều show truyền hình thường xuyên hơn. Yaguchi bước chân vào làng giải trí sau khi thử giọng thành công và trở thành thành viên thế hệ thứ hai của Morning Musume năm 1998. Cô cũng thuộc hai nhóm nhỏ rất thành công là Mini Moni Tanpopo. Năm 2005, cô quyết định tốt nghiệp Morning Musume do có quan hệ tình cảm với Oguri Shun.

Yaguchi và bạn trai được cho rằng đã hẹn hò được bốn năm. Họ gặp nhau trong giai đoạn cô đang tạm ngưng hoạt động. Tuy nhiên theo tin đồn thì đó chính là nhân vật trong vụ ngoại tình trước kia của cô. Được biết ban đầu gia đình hai bên không chấp nhận mối quan hệ này, nhưng họ đã thay đổi ý kiến sau khi chứng kiến cả hai bên nhau suốt bốn năm. Cặp đôi sẽ cùng đăng kí kết hôn trong tháng này.

* Cập nhật tin mới nhất: Nikkan Sports đưa tin Yamaguchi sẽ kết hôn vào ngày 26/3.

Nguồn: Arama Japan & Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."