Hóng Takahashi Yumiko lên tiếng về cáo buộc ngoại tình với một doanh nhân

Takahashi Yumiko lên tiếng về cáo buộc ngoại tình với một doanh nhân

Đăng vào ngày trong Tin tức 1422

Tuy nhiên Takahashi không thể giải thích về mối quan hệ giữa hai người và hành động của họ trong khách sạn.

Takahashi Yumiko

Thông qua cơ quan quản lý của mình, Takahashi Yumiko đã lên tiếng giải thích đáp lại những cáo buộc của tờ Shukan Bunshun phát hành vào 15/03 về việc cô đang có quan hệ bất chính với một doanh nhân tầm 40 tuổi đã kết hôn. Hai người họ được cho rằng đã cùng nhau vào một khách sạn tình yêu ở Tokyo vào đầu tháng này.

Mặc dù Takahashi nói rằng họ chỉ là bạn nhậu, cô không hề bình luận gì thêm về sự tự nhiên trong mối quan hệ của họ cũng như không giải thích họ đã làm gì trong khách sạn. Cô thừa nhận rằng mình đã ở cạnh một người đàn ông không đúng với cách cư xử thông thường tại một địa điểm gây tranh cãi. Cô không thể tìm được từ ngữ chính xác để biện minh cho hành động của mình. Do đó, cô hoàn toàn nhận thức được việc mình sẽ bị chỉ trích và mong muốn gửi lời xin lỗi và sự hối hận của bản thân về vụ việc này.

Công ty quản lý của Takahashi cũng đã ra một thông báo xin lỗi về những điều bất tiện những xáo trộn do tin tức này gây ra. Họ cũng nhận thức được trách nhiệm của cô với tư cách một người của công chúng. Do vị doanh nhân kia không phải là một người nổi tiếng, họ sẽ không có bất cứ bình luận nào về bài báo để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của anh ta. Công ty cũng mong mọi người sẽ thông cảm về vấn đề này.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."