Hóng Matsuda Shota và Kimura Fumino sẽ là gương mặt mới nhất của loạt phim đình đám SPEC

Matsuda Shota và Kimura Fumino sẽ là gương mặt mới nhất của loạt phim đình đám SPEC

Đăng vào ngày trong Tin tức 3317

Đúng như những gì đồn đoán, Matsuda chính là nhân vật giấu mặt trong bức ảnh được đoàn phim tung ra hồi cuối năm ngoái.

SICK'S

Đài truyền hình TBS vừa có thông báo Matsuda Shota và Kimura Fumino sẽ cùng tham gia bộ phim SICK'S Jo no Shou ~ Naikaku Jouhou Chousashitsu Tokumu Jikou Senjuugakari Jikenbo ~ chiếu độc quyền trên trang web video trực tuyến Paravi. Đây là phần mới nhất của loạt phim nổi tiếng SPEC, với nội dung xoay quanh đơn vị Tokumu chuyên xử lý các vụ việc liên quan đến những người nắm giữ siêu năng lực SPEC.

Một trong những yếu tố thu hút của loạt phim chính là sự kết hợp khác thường nhưng cực kỳ ăn ý giữa các bộ đôi nam nữ như Shibata Jun (Nakatani Miki) và Mayama Toru (Watanabe Atsuro), Toma Saya (Toda Erika) và Sebumi Takeru (Kase Ryo). Do đó sự kết hợp của bộ đôi mới nhất Matsuda và Kimura rất được khán giả mong đợi.

Kimura thủ vai Mikuri Shizuru, một thiên tài có chỉ số IQ 230 tốt nghiệp Đại học Harvard nhưng bất ổn về tâm lý. Một bên mắt của cô bị bịt kín. Còn Takakura Hiruyo (Matsuda) là thám tử Phòng Công an của Sở cảnh sát Tokyo, tuy đầy tinh thần chính nghĩa nhưng cũng nhiều khi ngốc nghếch.

Khi một hình ảnh về phần mới nhất của SPEC được TBS tung ra vào cuối tháng 12 năm ngoái, mọi người đã xôn xao đồn đoán về các diễn viên trong ảnh. Đặc biệt diễn viên nam được dự đoán chính là Matsuda Shota.

SICK'S

Trước đó, đoàn phim đã thông báo dàn diễn viên phụ trong phim gồm Kuroshima Yuina, Shinkawa Yua, Kobayashi Mariko, Namioka Kazuki, Yano Koji, Takasugi Ko, Wakamura Mayumi, Okada Yoshinori, Ikeda Dai, Matsumoto Honoka, Ugaki Misato, Mashima Hidekazu, Sano Shiro, Aikawa Sho, Takuma Shin, Ryu Raita.

SICK'S Jo no Shou ~ Naikaku Jouhou Chousashitsu Tokumu Jikou Senjuugakari Jikenbo ~ chính thức phát trên Paravi từ ngày 1/4 sắp tới.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."