Hóng Toda Erika chia sẻ về tình bạn với Aragaki Yui và Higa Manami

Toda Erika chia sẻ về tình bạn với Aragaki Yui và Higa Manami

Đăng vào ngày trong Tin tức 3252

Những gì ba nữ diễn viên trẻ thường làm khi tụ tập tại nhà riêng cùng sở thích kỳ lạ của Toda đều được cô bật mí.

todaerika

Mới đây nữ diễn viên Toda Erika đã làm khách mời cho tập đặc biệt của chương trình truyền hình Shabekuri 007.

Khi được hỏi cô có người bạn nào cũng làm việc trong ngành giải trí hay không, Toda đã đề cập đến hai nữ diễn viên trẻ nổi tiếng Aragaki Yui và Higa Manami. Câu trả lời này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Gần đây, ba người đã cùng tham gia diễn xuất trong phim truyền hình đình đám Code Blue mùa thứ 3. Khi cùng hẹn nhau đi chơi, cả ba thường thích tụ tập tại nhà riêng, và thường là nhà của Higa hoặc Erika-chan.

Khi một trong những người dẫn chương trình hỏi họ có làm trò vui gì mỗi khi tụ tập tại nhà của Toda không, cô vô tình trả lời rằng 3 người họ chỉ nấu lẩu cùng gyoza thịt gà. Câu trả lời về những việc có vẻ nhàm chán và bình thường đã khiến cho cả Toda và khán giả bật cười.

todaerika

Những chủ đề khác cũng được quan tâm không kém chính là tình yêu mãnh liệt Toda dành cho đồ ăn. Ngoài ra, cô còn rất thích mặc những trang phục rách hay thủng lỗ chỗ.

Điều này bao gồm các loại trang phục được chủ ý thiết kế hay quần áo thủng do mặc hoặc bị rách tự nhiên. Toda chia sẻ rằng một khi đã thích bộ quần áo nào rồi, cô sẽ cực kỳ thích nó. Hiện cô vẫn còn giữ quần áo với rất nhiều lỗ thủng và vết rách từ hơn 10 năm trước.

Toda hiện cũng đang chuẩn bị cho việc phát hành phim truyền hình mới của đài NTV với tựa đề Gakeppuchi Hotel! (Hotel on The Brink). Bộ phim cũng có sự tham gia của Iwata Takanori và sẽ được phát sóng bắt đầu từ 15/04/2018.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."