Hóng Oizumi Yo trở thành tổng biên tập trong Damashie no Kiba

Oizumi Yo trở thành tổng biên tập trong Damashie no Kiba

Đăng vào ngày trong Tin tức 965

Nhân vật chính trong Damashie no Kiba được xây dựng dựa trên hình tượng của chính Oizumi Yo.

oizumiyo

Nam diễn viên nổi tiếng Oizumi Yo sẽ thủ vai chính trong bộ phim Damashie no Kiba, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nhận được đề cử Giải thưởng Grand Prix 2018, Shiota Takeshi. Trong truyện, Shiota đã xây dựng nhân vật Hayami Teruya dựa trên chính hình tượng của Oizumi.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Hayami Teruya (Oizumi Yo), tổng biên tập của một tạp chí. Anh là một người đàn ông hấp dẫn và có tài ăn nói sắc sảo. Một ngày, sếp của Hayami tiết lộ rằng tạp chí đang đối mặt với nguy cơ ngừng phát hành vĩnh viễn. Hayami Teruya phải vật lộn để cứu tạp chí tâm huyết của mình.

Oizumi Yo chia sẻ rằng anh thấy rất vui vì cuối cùng sau 5 năm ấp ủ, cuốn tiểu thuyết cuối cùng cũng chính thức được chuyển thể thành phim. Nam diễn viên nói rằng nhân vật Hayami không chỉ phải đối mặt với nhiều khó khăn để tồn tại trong ngành xuất bản đầy cạnh tranh mà nay còn phải cứu sống tạp chí trước nguy cơ đóng cửa, nên với anh đây là một vai diễn đầy thử thách. Tuy nhiên, Damashie no Kiba là một tác phẩm rất thú vị nên anh mong rằng khán giả sẽ đón nhận một Oizumi từ tiểu thuyết bước ra ngoài màn ảnh.

Những thông tin chi tiết khác sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Asian Wiki & Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."