Hóng Thông báo Utada Hikaru hát nhạc phim Hana Nochi Hare

Thông báo Utada Hikaru hát nhạc phim Hana Nochi Hare

Đăng vào ngày trong Tin tức 1588

Một lần nữa giọng hát của Hikki sẽ vang lên trong bộ phim phần sau của Hana Yori Dango.

Utada Hikaru

Utada Hikaru sẽ mang đến một ca khúc mới toanh cho bộ phim truyền hình Hana Nochi Hare ~Hanadan Next Season~ sắp phát sóng của đài TBS.

Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả nổi tiếng Kamio Yoko và là phần tiếp theo của câu chuyện Hana Yori Dango. Single Flavor of Life của Utada đã được chọn làm ca khúc hình ảnh trong live-action Hana Yori Dango và trở thành một trong những bài hit lớn nhất của năm.

Hiện tại hầu như không có bất kỳ thông tin nào về ca khúc mới này, kể cả tựa đề hoặc thể loại nhạc. Nhưng ai muốn nghe ca khúc này trước tiên sẽ phải đón xem tập 1 của Hana Nochi Hare phát sóng vào ngày 17/04/2018.

Hana Nochi Hare

 Đã 10 năm trôi qua kể từ khi bộ tứ huyền thoại của F4 là Domyoji Tsukasa, Hanazawa Rui, Nishikado Sojiro và Mimasaka Akira tốt nghiệp Học viện Eitoku danh giá. Rủi thay, ngôi trường đang rơi vào tình trạng bất ổn. Một nhóm mới toanh là Correct 5 được thành lập, với mục tiêu là khôi phục Eitoku trở lại với thuở huy hoàng ngày trước. Họ thường truy lùng những sinh viên có gia đình không quyên góp các khoản tiền lớn và buộc họ phải nghỉ học ở Eitoku. Edogawa Oto (Sugisaki Hana) không xuất thân trong một gia đình danh giá và hiện đang làm thêm ở một cửa hàng tiện lợi. Khi gia cảnh của Oto bị bại lộ cũng là lúc cô phải hứng chịu nhiều rắc rối.

Các diễn viên khác trong phim còn có Hirano Sho, Nakagawa Taishi, Hamada Tatsuomi, Iitoyo Marie, Imada Mio, Suzuki Jin, Nakata Keisuke.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."