Hóng Bộ phim cuối cùng Osugi Ren đóng chính sẽ khởi chiếu trong năm nay

Bộ phim cuối cùng Osugi Ren đóng chính sẽ khởi chiếu trong năm nay

Đăng vào ngày trong Tin tức 1014

Đạo diễn bộ phim cũng rất mong đợi lần hợp tác tiếp theo với nam nghệ sĩ quá cố, nhưng đáng buồn là ông đã mãi mãi ra đi.

Oosugi Ren

Kyoukai Shi (tựa tiếng Anh: Prison Chaplain), tác phẩm đánh dấu vai diễn cuối cùng của Osugi Ren, sẽ khởi chiếu tại các rạp từ 06/10/2018. Ông cũng chính là nhà sản xuất của bộ phim này. Đạo diễn Sako Dai tiết lộ rằng ông là người đã gửi lời mời tới Osugi trong một quán cafe nhỏ vào 3 năm trước, và Osugi cũng đã nhận lời đóng vai chính.

Sako cũng chia sẻ rằng ông cảm thấy tiếc nuối khi Osugi đột ngột qua đời, Osugi đã thể hiện rất xuất sắc trong bộ phim, ông chắc chắn rằng mọi người khi xem phim cũng sẽ cảm thấy như vậy. Ông cũng nói rằng Osugi đã giữ tinh thần phấn chấn như thế nào trong suốt quá trình quay, thậm chí người nghệ sĩ quá cố còn sắp xếp một số hỗ trợ dịch vụ trong 10 ngày bằng tiền riêng của mình và gánh một phần chi phí sản xuất. Có một diễn viên nhận một vai xuất thân từ Tokoshima, Osugi (cũng đến từ Tokoshima) còn thu âm lời thoại với giọng địa phương cho diễn viên đó, và trở thành cố vấn giọng của đoàn phim.

Khi Osugi xem bản xem trước của bộ phim vào tháng 12 năm ngoái, ông vô cùng hài lòng với kết quả, và bàn bạc với đạo diễn cho dự án kế tiếp.

Trong phim, Osugi vào vai một người cải huấn tên Saeki, cố gắng để truyền đạt những điều đúng sai trong cuộc sống và sự thanh thản tâm hồn cho các tù nhân. Ông sẽ nói chuyện với 6 tù nhân chịu án tử hình, họ sống trong những phòng giam đơn, và đây là sợi chỉ xuyên suốt toàn bộ nội dung phim. Các diễn viên khác gồm có Karasume Setsuko, Gozu Takeo, Ogawa Noboru, Furutachi Kanji, Mitsuishi Ken và Tamaoki Reo.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."