Hóng Live-action Inuyashiki đoạt giải tại Liên hoan Phim kỳ ảo Quốc tế Brussels

Live-action Inuyashiki đoạt giải tại Liên hoan Phim kỳ ảo Quốc tế Brussels

Đăng vào ngày trong Tin tức 1520

Bộ phim sắp ra mắt khán giả vào ngày 20/04.

Inuyashiki

Theo thông báo mới nhất, phim điện ảnh Inuyashiki chuyển thể từ manga cùng tên của Oku Hiroya đã đoạt giải Golden Raven tại Liên hoan Phim kỳ ảo Quốc tế Brussels năm nay. Bộ phim được trình chiếu ở Liên hoan vào ngày 10/04. Liên hoan diễn ra từ ngày 03/04 đến 14/04 tại Brussels, Bỉ.

Inuyashiki cũng sẽ chính thức ra mắt khán giả nước nhà từ ngày 20/04 sắp tới,

Nhân vật chính của câu chuyện là Inuyashiki Ichiro, một người đàn ông 58 tuổi nhưng có ngoại hình già nua và đã phải nếm trải nhiều điều xui rủi. Sau khi được bác sĩ chẩn đoán đang mắc bệnh ung thư, Inuyashiki đang chờ đợi những ngày ít ỏi còn lại trong cuộc đời mình. Nhưng bỗng nhiên Inuyashiki bị một tia sáng từ trên trời giáng trúng, và sau khi tỉnh lại, cơ thể ông trở nên đổi khác.

Kinashi Noritake thủ vai Inuyashiki, đây là lần đầu tiên ông đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh sau 16 năm. Còn Sato Takeru vào vai Shishigami Hiro, một học sinh trung học có siêu năng lực giống như Inuyashiki nhưng lại trở thành ác quỷ giết người hàng loạt. Đây là lần đầu tiên Sato đảm nhận một nhân vật phản diện.

Inuyashiki

Bộ phim cũng quy tụ các diễn viên nổi tiếng khác như Hongo Kanata, Nikaido Fumi, Iseya Yusuke, Miyoshi Ayaka, Hamada Mari, Fukuzaki Nayuta, Saito Yuki. Ca khúc chủ đề trong phim là Take Me Under do nhóm MAN WITH A MISSION thể hiện.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."