Hóng Twitter được một phen dậy sóng vì Domyoji?

Twitter được một phen dậy sóng vì Domyoji?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1562

Ca khúc mới Hatsukoi của Utada Hikaru trong Hana Nochi Hare tập đầu tiên cũng được hé lộ.

Vào ngày 17/04/2018, tập đầu tiên của phim truyền hình Hana Nochi Hare ~ Hanadan Next Season đã chính thức được phát sóng. Theo đó, ca khúc hình ảnh trong phim mang tên Hatsukoi do Utada Hikaru thực hiện cũng đã được hé lộ. Đầu tháng 4, đã có thông báo chính thức rằng Utada sẽ hát nhạc phim cho Hana Nochi Hare tuy nhiên chưa có bất kỳ thông tin nào khác được tiết lộ về ca khúc mới này.

Tập 1 Hana Nochi Hare đã chính thức ra mắt trong sự mong đợi của các fan hâm mộ Hana Yori Dango vì chính là phần tiếp theo của bộ phim truyền hình đình đám năm nào. Đặc biệt, thông tin Matsumoto Jun sẽ là khách mời với vai diễn quen thuộc Domyoji Tsukasa trong phần mới nhất này càng khiến khán giả thêm háo hức mong chờ. Vào thời điểm có Domyoji, những người dùng mạng xã hội Twitter bỗng nhiên gặp sự cố, dẫn đến tin đồn rằng anh là nguyên nhân chính khiến Twitter bị quá tải các tweets về anh. Nhưng mới đây đã có xác nhận rằng đó chỉ là do một lỗi hệ thống ngẫu nhiên xảy ra đúng lúc đó mà thôi.

jun

jun

Dù quy tụ những gương mặt trẻ đình đám của J-biz hiện nay nhưng tập ra mắt của Hana Nochi Hare chỉ ghi được mức rating 7.4%. Hy vọng các tập sau sẽ được khán giả quan tâm theo dõi hơn.

Bạn có thể gặp lại Domyoji và nghe thử ca khúc Hatsukoi trong video dưới đây:

Bản hit trước đó của Hikaru mang tên Flavor of Life~ Ballad Version~ cũng đã được sử dụng làm nhạc phim trong Hana Yori Dango.

utada

Thông tin chi tiết về single Hatsukoi sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."