Hóng Ayase Haruka thủ vai mẹ kế trong phim truyền hình mới

Ayase Haruka thủ vai mẹ kế trong phim truyền hình mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1898

Biên kịch của bộ phim là một tên tuổi nổi tiếng với nhiều tác phẩm ăn khách.

Gibo to Musume no Blues

Tin tức ngày 01/05 cho biết Ayase Haruka và Yutaka Takenouchi sẽ cùng tham gia bộ phim Gibo to Musume no Blues của đài TBS phát sóng vào mùa hè năm nay. Đây là live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Sakurazawa Rin.

Ayase vào vai Iwaki Akiko, một phụ nữ hết sức nỗ lực trong công việc. Cô yêu và kết hôn với Miyamoto Ryoichi (Yutaka đóng), nhưng anh đã có một con gái riêng. Giờ đây Iwaki phải chật vật với công việc nhà và nuôi nấng con riêng của chồng.

Ayase nhận xét đây là một câu chuyện ấm áp và đáng yêu, mang đến nụ cười cho mọi người. Cô sẽ cố gắng hết sức để khán giả cảm nhận được sự ấm áp của bộ phim.

Còn Yutaka chia sẻ, khi đọc kịch bản anh đã suy nghĩ về ý nghĩa của những mối quan hệ kết nối người với người. Dù không cùng dòng máu nhưng các nhân vật vẫn chia sẻ với nhau những niềm vui trong cuộc sống hằng ngày bằng tình yêu thương và nỗ lực của họ. Anh sẽ rất vui nếu khán giả đón xem câu chuyện về hai cha con cùng người mẹ kế.

Biên kịch của bộ phim là Morishita Yoshiko, một tên tuổi nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình quen thuộc như Onna Joshu Naotora, JIN, MR. BRAIN, Byakuyako, Sekai no Chushin de, Ai wo Sakebu... Phim do Hirakawa Yuichiro và Nakamae Yuji đạo diễn.

Gibo to Musume no Blues sẽ lên sóng từ tháng 7/2018 lúc 10 giờ tối thứ 3 hàng tuần.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."