Hóng Vẻ đẹp của thành viên boy group Hàn Quốc được so sánh với Ishihara Satomi

Vẻ đẹp của thành viên boy group Hàn Quốc được so sánh với Ishihara Satomi

Đăng vào ngày trong Tin tức 3938

Thành viên Winwin của NCT đang khiến dân mạng dậy sóng vì giống Satomi-chan.

satomi

NCT là nhóm nhạc nam Hàn Quốc trực thuộc công ty giải trí S.M Entertainment. Winwin, một thành viên trong nhóm hiện đang rất hot với fan Nhật Bản nhờ vào ngoại hình có phần giống với Ishihara Satomi, một trong những nữ diễn viên viên hàng đầu tại đất nước mặt trời mọc.

Vào ngày 05/05, tài khoản Twitter chính thức của NCT đã đăng tải những bức hình của các thành viên trong nhóm lúc nhỏ so sánh với hiện tại với cùng một kiểu tạo dáng. Winwin cũng có một tấm hình như vậy.

winwin

Biểu cảm hết sức đáng yêu của Winwin khiến fan đứng ngồi không yên, và họ cũng bắt đầu nhận thấy rằng nam ca sĩ Hàn Quốc có nhiều nét rất giống nữ diễn viên Ishihara Satomi.

Trang web nổi tiếng Model Press miêu tả Winwin có một gương mặt đáng yêu, đôi mắt long lanh và khuôn miệng xinh xắn. Còn với Ishihara, đôi môi dày căng mọng chính là điểm hấp dẫn mang thương hiệu của cô.

Một vài tweets “nổi tiếng” nói rằng “Cậu ấy chính là một thiên thần,” “Đôi mắt cậu ấy sáng lấp lánh,” “Em trai của Satomi-chan,” và “Giống y như đúc vậy, dù là ảnh hồi nhỏ!”

NCT sẽ debut tại Nhật dưới tên một nhóm nhỏ NCT 127 với mini album CHAIN. Album này sẽ được phát hành vào ngày 23/05/2018.

Trong khi đó, Ishihara hiện đang tận hưởng những thành công vang dội từ loạt giải thưởng cho phim truyền hình Unnatural của đài TBS mà cô đóng chính. Phim đã được phát sóng từ ngày 12/01/2018.

Bạn có thấy Winwin giống Ishihara Satomi không?

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."