Hóng Kamiki Ryunosuke chính thức bước vào hàng ngũ nam chính ngôn tình

Kamiki Ryunosuke chính thức bước vào hàng ngũ nam chính ngôn tình

Đăng vào ngày trong Tin tức 3202

Đây là vai chính phim tình cảm đầu tiên trong 20 năm sự nghiệp của anh.

Kamiki Ryunosuke, Arimura Kasumi

Tin tức cho biết Kamiki Ryunosuke và Arimura Kasumi sẽ cùng tham gia bộ phim điện ảnh Fortuna no Hitomi công chiếu vào năm 2019. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2014 của Hyukata Naoki và do Miki Takahiro đạo diễn. Miki từng thực hiện nhiều tác phẩm quen thuộc với khán giả điện ảnh như Boku wa Ashita, Kino no Kimi to Date Suru, Sensei!, Aozora Yell, Hot Road, Ao Haru Drive, Sakamichi no Apollon.

Nhân vật của Kamiki là Kiyama Shinichiro, chàng trai mồ côi cha mẹ từ nhỏ và sống trong cảnh cô độc. Kiyama chẳng màng kết bạn với ai, nhưng một ngày nọ anh phát hiện mình có một năng lực bí ẩn và kể từ đó cuộc đời anh đã thay đổi hoàn toàn. Trong lúc đang bối rối với năng lực của mình, Kiyama tình cờ gặp một cô gái có tính cách tươi sáng, Kiryu Aoi (Arimura Kasumi), và cả hai dần thân thiết với nhau.

Fortuna no Hitomi

Năm nay chỉ mới 24 tuổi nhưng Kamiki đã bước vào con đường diễn xuất từ khi còn nhỏ và đến nay đã có hơn 20 năm sự nghiệp, nhưng Fortuna no Hitomi là tác phẩm đầu tiên anh thử sức với một bộ phim tình cảm thực sự. Kamiki cho biết anh rất hồi hộp và sẽ nỗ lực thể hiện nhân vật của mình hết mức có thể.

Đây là lần thứ tư Kamiki và Arimura đóng chung với nhau, nhưng mới là lần đầu tiên họ thủ vai một đôi tình nhân. Bộ phim gần đây nhất cả hai cùng cộng tác là live-action Sangatsu no Lion công chiếu vào năm ngoái.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."